“ÁO ẤM VÙNG CAO 2023 – SƯỞI ẤM BƯỚC CHÂN EM ĐẾN TRƯỜNG” TẠI HUYỆN MÈO – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

“ÁO ẤM VÙNG CAO 2023 – SƯỞI ẤM BƯỚC CHÂN EM ĐẾN TRƯỜNG” TẠI HUYỆN MÈO VẠC, TỈNH HÀ GIANG

MỤC LỤC [Ẩn]

    Với mục tiêu giáo dục các con học sinh về giá trị yêu thương, sẻ chia và có trách nhiệm với cộng đồng, trường Liên cấp THCS – Tiểu học Vietschool Pandora phối hợp cùng Quỹ Trăng Xanh thuộc Tập đoàn Bách Việt thường xuyên tổ chức những hành trình thiện nguyện đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên trong học tập.

    Quỹ Trăng Xanh được thành lập với sứ mệnh mang yêu thương, hơi ấm đến với những trẻ em nghèo, đồng hành, nâng đỡ bước chân của những học sinh khó khăn để các em được viết tiếp ước mơ đến trường và tạo dựng một tương lai tươi sáng.

    Trong năm học này, Nhà trường đồng hành cùng Quỹ Trăng Xanh thực hiện chương trình mang tên “Áo ấm vùng cao – Sưởi ấm bước chân em đến trường” đến với các em học sinh tại điểm trường PTDT Bán trú Tiểu học Tả Lủng, xã Tả Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

    Đây là một điểm trường đặc biệt khó khăn của huyện Mèo Vạc. Đời sống nhân dân là đồng bào người dân tộc thiểu số sinh sống chủ yếu bằng nghề làm nương. Toàn xã có 2 dân tộc anh em chung sống là dân tộc Mông và dân tộc Dao, trong đó dân tộc Mông chiếm trên 95%. Tỷ lệ hộ nghèo chiếm trên 70%, còn lại là hộ trung bình.

    Nhà trường xin trân trọng gửi thông tin về chương trình tới các quý cha mẹ học sinh, rất mong nhận được sự đồng hành, sẻ chia của các cha mẹ để giáo dục các con về tình yêu thương, niềm vui của sự cho đi với những hoàn cảnh khó khăn và trách nhiệm với cộng đồng, từ đó giúp các con biết trân trọng hơn những gì mình đang có.

    Để chung tay giúp đường đến trường của các em nhỏ vùng cao vơi bớt nhọc nhằn, Quý phụ huynh, CBGV và học sinh vui lòng liên hệ:

    - Địa chỉ: Trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora (53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội).

    - Hình thức ủng hộ: Cha mẹ và các con đóng góp bằng hiện vật như áo ấm (áo mới), dép, tất, mì tôm, sách vở, đồ chơi, sách truyện...

    - Thời gian nhận ủng hộ: Từ 27/11/2023 đến 22/12/2023

    Mọi thông tin chi tiết Quý phụ huynh liên hệ với thầy Đào Văn Việt (0989189455) hoặc cô Nguyễn Thị Oanh (0979407730).


    Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!