VIETSCHOOL CÙNG QŨY TRĂNG XANH GÓP HƠI ẤM CHO TRẺ EM CHIỀNG SƠ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VIETSCHOOL CÙNG QŨY TRĂNG XANH GÓP HƠI ẤM CHO TRẺ EM CHIỀNG SƠ

MỤC LỤC [Ẩn]

    Ngày 6/1/2023 vừa qua, cùng với Quỹ Trăng Xanh (thuộc tập đoàn Bách Việt), trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora đã có chuyến đi thiện nguyện đến trường Tiểu học xã Chiềng Sơ - huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.

    Xã Chiềng Sơ là xã đặc biệt khó khăn của huyện Điện Biên Đông, địa bàn rộng, đường xá đi lại khó khăn, trình độ dân trí thấp, tỉ lệ hộ nghèo chiếm hơn 60%. Các em học sinh chủ yếu thuộc dân tộc Xinh-mun; Thái; H Mông; Lào; Khơ-mú, Kinh … đều có hoàn cảnh gia đình nghèo khó, cực kỳ thiếu thốn sách vở, quần áo, đồ dùng học tập.

    Không khí buổi trao quà ấm áp xua tan cái lạnh giá nơi vùng cao

    Với giá trị yêu thương, sẻ chia, các con học sinh và các phụ huynh Vietschool đã quyên góp được 438 đôi tất, 350 khăn mặt, 720 quyển vở và rất nhiều đồ chơi, sách truyện để gửi tặng các bạn nhỏ Chiềng Sơ.

    Cô Đặng Thị Thu Trang - Giám đốc Khối giáo dục trao tặng áo khoác cho các em học sinh

    Đại diện cho trường Liên cấp THCS - TH Vietschool, cô Đặng Thị Thu Trang - GIám đốc Khối giáo dục và một số thầy cô giáo đã cùng Ban lãnh đạo của Tập đoàn Bách Việt, các thành viên của Quỹ Trăng Xanh trao tận tay các thầy cô giáo, học sinh trường Tiểu học Chiềng Sơ những món quà ý nghĩa bao gồm 751 áo khoác mới; 4100 đôi tất; 760 khăn mặt; 7800 quyển vở cùng đồ dùng học tập, hàng trăm cuốn sách đóng góp cho thư viện của trường.

    Những món đồ chơi mới tinh, ý nghĩa dành tặng các bạn nhỏ Chiềng Sơ

    Nụ cười hân hoan vì năm nay các bạn nhỏ Chiềng Sơ đã có áo ấm tới trường

    Trân trọng cảm ơn các bố mẹ, các con học sinh, các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên Vietschool đã đồng hành, cùng góp hơi ấm trao tặng các trẻ em vùng cao. Mong rằng các bạn nhỏ Chiềng Sơ đã có nhiều niềm vui trước thềm Tết đến Xuân về.

    Cảm ơn Quỹ Trăng Xanh với một chương trình ý nghĩa để thầy và trò Vietschool cùng lan tỏa giá trị yêu thương, chia sẻ và trách nhiệm hơn với cộng đồng.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!