KHAI MẠC NGÀY HỘI THỂ THAO LẦN THỨ I - NĂM HỌC 2023-2024: BREAK THE LI – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

KHAI MẠC NGÀY HỘI THỂ THAO LẦN THỨ I - NĂM HỌC 2023-2024: BREAK THE LIMITS

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng ngày 13/12/2023, bầu không khí sôi động và rực lửa đã được thắp lên tại Vietschool với màn khai mạc rộn rã của Ngày hội thể thao lần thứ I - Năm học 2023-2024. Với chủ đề BREAK THE LIMITS, toàn thể học sinh Vietschool đã sẵn sàng mang tinh thần thi đấu hết mình để “phá vỡ mọi giới hạn”.

    Ngay sau phần khai mạc là những màn biểu diễn Vovinam hào hùng đến từ các khối lớp. Tiếp theo đó là thời gian thi đấu các bộ môn bóng đá, bóng rổ. Từ chiều ngày 12/12, các trận thi đấu cờ vua, kéo co cũng đã diễn ra hết sức gay cấn và kịch tính.

    Sports Day là sân chơi thường niên đầy hào hứng, giúp học sinh Vietschool giải phóng năng lượng sau những ngày thi căng thẳng. Đồng thời, các em có cơ hội giao lưu, cọ xát với các khối lớp khác, thấm nhuần tinh thần thi đấu thể thao trung thực và cao thượng.

    Từ “Khỏe thể chất” mới có thể “Mạnh tinh thần”. Hãy cùng hòa mình vào ngọn lửa rực cháy của hội thao bằng cách nhiệt tình cổ cũ các vận động viên và đừng quên theo dõi Fanpage Nhà trường để cập nhật kết quả trận đấu và tiếp thêm sức mạnh cho các chiến binh của chúng ta nhé!

     

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!