BGH, GIÁO VIÊN VIETSCHOOL THAM GIA TẬP HUẤN SGK LỚP 2 MỚI – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

BGH, GIÁO VIÊN VIETSCHOOL THAM GIA TẬP HUẤN SGK LỚP 2 MỚI

MỤC LỤC [Ẩn]

    Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT quận Thanh Xuân, từ ngày 14/06 - 18/06/2021, tại Trường Vietschool Pandora, BGH và đội ngũ giáo viên Vietschool đã nghiêm túc tham gia đợt tập huấn online SGK lớp 2 mới do nhóm tác giả biên soạn trực tiếp đào tạo.

    Trong thời gian tập huấn, BGH & GV Vietschool đã được nghiên cứu cấu trúc SGK, cấu trúc bài học, điểm mới của bộ sách, nắm bắt được quan điểm, tư tưởng của các tác giả thể hiện qua từng cuốn sách, hiểu biết khái quát về chương trình môn học...

    Khi được tiếp cận, trao đổi về phương pháp giảng dạy, đánh giá, kiểm tra...giáo viên sẽ nhanh chóng nắm bắt được mục tiêu và yêu cầu trong bộ SGK mới. Từ đó, vận dụng những kiến thức đã được tập huấn, tiếp cận sát hơn với thực tế giảng dạy chương trình mới, sáng tạo, thiết kế bài giảng cuốn hút, tạo sự hứng thú và tận dụng tối đa thời gian cho các trải nghiệm học tập của học sinh.

    Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các giáo viên chia sẻ ý kiến, góp phần nâng cao chất lượng triển khai và thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể.

    Buổi tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tất cả giáo viên Vietschool đã tự tin, sẵn sàng tâm thế để truyền tải thật tốt nội dung SGK mới cho các em học sinh trong năm học mới 2021-2022.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!