Phòng GD&ĐT quận Thanh Xuân vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao đ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Phòng GD&ĐT quận Thanh Xuân vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhì

MỤC LỤC [Ẩn]

    Vào ngày 1/9 vừa qua, UBND quận Thanh Xuân đã tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2019-2020 và triển khai nhiệm vụ năm học 2020-2021. Tại hội nghị, phòng GD & ĐT quận Thanh Xuân đã vinh dự được Thủ tướng tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhì.

    Năm học 2019-2020 là năm kết thúc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận Thanh Xuân lần thứ V nhiệm kỳ 2015-2020 và thực hiện Đề án “Phát triển GD&ĐT quận Thanh Xuân giai đoạn 2016-2020”. 

    Nhìn lại chặng đường đã qua, đội ngũ các CBNV, các thầy cô và tất cả những ai công tác trong lĩnh vực “trồng người” của Quận đều không khỏi tự hào: 7 năm liên tiếp được UBND Thành phố HN tặng cờ “Đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong phong trào thi đua”; 5 năm liên tiếp giữ vững vị trí thứ Nhất trong số 30 quận, huyện Thành phố về chất lượng giáo dục; 3 năm liên tiếp đạt tuyệt đối 13/13 chỉ tiêu thi đua xếp loại xuất sắc.

    Năm học 2019-2020 do dịch Covid-19, các em học sinh phải nghỉ học ở trường 3 tháng, các Nhà trường phải chuyển đổi sang phương thức dạy học trực tuyến, năm học kéo dài đến giữa tháng 7/2020…

    Chia sẻ về năm học vừa qua, bà Lê Mai Trang – Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân cho biết: “Năm học 2019-2020 là năm học Phòng Giáo dục & Đào tạo quận Thanh Xuân gặt hái được nhiều thành công. Trong công tác điều hành, chúng tôi luôn có thay đổi linh hoạt, có sự bứt phá và quyết liệt, nhất là trong bối cảnh 5 năm liền quận dẫn đầu thành phố và đặc biệt là trong dịch Covid-19. Trong công tác dạy học, chất lượng đội ngũ giáo viên được nâng lên một bước rõ rệt. Tỷ lệ học sinh giỏi năm nay đạt 86%. Đây là những kết quả rất đáng mừng. Công tác an toàn, an ninh trường học được quan tâm và giữ vững. Trong đó, đặc biệt có sự ủng hộ, đồng tình và ‘ghé vai gánh vác’ của Phụ huynh học sinh”. 

    Ngoài ra, ở các kỳ thi Quốc tế, học sinh của quận đã đạt 137 giải; số lượng học sinh lớp 9 trúng tuyển vào trường THPT công lập, THPT chuyên năm học 2020-2021 đạt tỷ lệ 90,6% – xếp thứ 5 toàn thành phố. 

    Bên cạnh đó, các trường trong quận Thanh Xuân vẫn tiếp tục triển khai có hiệu quả các mô hình như xây dựng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, triển khai dạy bơi cho học sinh tiểu học, mô hình dàn hoa – cây cảnh thay đổi cảnh quan cây cảnh tổ chức “ngày tiếng Anh”, mở rộng các chương trình/ mô hình hỗ trợ học sinh khuyết tật hòa nhập tại các trường tiểu học…

    Video:Tổng kết năm học 2019-2020 ngành GD&ĐT quận Thanh Xuân


    Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!