Mầm non Vietschool sẵn sàng chào đón học sinh năm học 2020-2021 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Mầm non Vietschool sẵn sàng chào đón học sinh năm học 2020-2021

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trường mầm non Vietschool đang hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để đi vào hoạt động và chính thức bước vào tuyển sinh năm học đầu tiên.

    Là hệ thống giáo dục phi lợi nhuận, liên cấp từ bậc Mầm non đến Trung học Cơ sở do Tập đoàn BV Group đầu tư phát triển; Vietschool được trang bị các điều kiện giáo dục ưu việt nhất, kế thừa giá trị, bản sắc của nền giáo dục quốc gia đồng thời chắt lọc tinh hoa của giáo dục thế giới, nơi xứng đáng là ngôi trường lý tưởng để dựng xây, bồi dưỡng những mầm non tương lai.

    Nằm trong hệ thống giáo dục Vietschool, ngay từ khi mới thành lập, Trường Tiểu học Vietschool Pandora đã luôn đề cao việc phát triển quy mô, xây dựng hệ sinh thái giáo dục bền vững, nhằm tạo môi trường nhất quán, xuyên suốt cho học sinh không chỉ vững vàng về tri thức mà còn hội tụ đầy đủ năng lực và phẩm chất cần thiết của một công dân toàn cầu, sống bản lĩnh, tự chủ, độc lập, sẵn sàng hội nhập và phát triển trong môi trường quốc tế.

    Sau khởi đầu thành công tại bậc Tiểu học, hệ thống Vietschool chính thức bắt đầu triển khai đào tạo Khối Mầm non trong năm học 2020 – 2021. Trường được trang bị hệ thống cơ sở vật chất an toàn, thân thiện, gồm 5 phòng học cùng hệ thống khu chức năng hiện đại. Không gian vui chơi rộng thoáng, hỗ trợ toàn diện cho sự phát triển thể chất và tinh thần của trẻ.

    Trường Mầm non Vietschool chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, an toàn, thân thiện, giúp con trẻ phát triển toàn diện

    Bên cạnh cơ sở vật chất vượt trội, chương trình giáo dục của trường Mầm non Vietschool là sự kết hợp hoàn hảo của bộ 3: chương trình của Bộ giáo dục và đào tạo, chương trình bản sắc và chương trình Tiếng Anh chuẩn quốc tế với thời lượng lên đến 15 tiết/tuần, lộ trình học rõ ràng, xuyên suốt. Tại đây, các em không chỉ nắm chắc kiến thức, mà còn phát triển năng lực lãnh đạo bản thân, làm chủ cuộc sống, trang bị những tố chất và phẩm chất cần thiết để thành công trong xu hướng toàn cầu hóa nhưng vẫn duy trì và phát huy bản sắc văn hóa và tâm hồn Việt Nam.

    Điểm đặc biệt trong chương trình giáo dục Mầm non Vietschool là chú trọng trang bị kỹ năng tự lập cho trẻ. Thông qua từng bước, giáo viên sẽ giúp trẻ rèn luyện nề nếp và kỹ năng tự lập, kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng thoát hiểm, cùng các kỹ năng mềm, kỹ năng điều khiển cảm xúc khác phù hợp với lứa tuổi. Những kỹ năng này sẽ là hành trang quan trọng giúp trẻ tự tin bước vào lớp 1.

    Đại diện Trường Mầm non Vietschool chia sẻ: “Kế thừa những thành công của chương trình giáo dục Tiểu học mà Vietschool đã đạt được trong thời gian qua, trường Mầm non Vietschool sẽ mang tới những giá trị giáo dục khác biệt. Chúng tôi không ngừng cải tiến, hoàn thiện để giúp các con được tiếp cận với môi trường giáo dục chất lượng cao, được chăm sóc đặc biệt với chế độ dinh dưỡng khoa học, đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của mỗi cá nhân trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời.”

    Hòa nhập vào môi trường mới là điều không dễ dàng với trẻ nhỏ. Nhưng với môi trường hiện đại, thân thiện, với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, yêu trẻ, đạt chuẩn cao về kiến thức, kỹ năng nghề, Trường Mầm non Vietschool chính là sự khởi đầu mạnh mẽ để ươm mầm tri thức cho các thế hệ học sinh Vietschool sau này.

    Hiện tại, Nhà trường đang hoàn thiện những bước cuối cùng, chuẩn bị sẵn sàng chào đón học sinh năm học mới.

    Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của Trường:


    Cũ hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!