Workshop tháng 9: Các bậc cha mẹ hiểu về “5 ngôn ngữ yêu thương” – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Workshop tháng 9: Các bậc cha mẹ hiểu về “5 ngôn ngữ yêu thương”

MỤC LỤC [Ẩn]

    Đôi khi, con trẻ sử dụng những “ngôn ngữ” kỳ lạ đến mức chúng ta không sao hiểu được. Ngược lại, khi giao tiếp với con cái, có những lúc chúng ta khiến con trở nên lúng túng, con cảm thấy khó hiểu trước “ngôn ngữ” của cha mẹ. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến "ngôn ngữ" giữa cha mẹ và con đột nhiên khó hiểu? Làm thế nào để cha mẹ giao tiếp hiệu quả hơn với con?

    Sáng ngày 24/9, các bậc cha mẹ học sinh trường Liên cấp THCS - TH Vietschool Pandora đã dành trọn vẹn thời gian 2 tiếng ngồi bên nhau, cùng trò chuyện, thảo luận để tìm ra “ngôn ngữ yêu thương" của chính mình và cách thể hiện điều đó với con trẻ trong buổi workshop với chủ đề “Năm ngôn ngữ yêu thương".

    Điều phối chương trình có sự tham gia của Ths Đặng Thị Thu Trang, Giám đốc khối giáo dục; thầy Phạm Anh Tuấn, Phó GIám đốc khối giáo dục nhà trường. 

     Ths Đặng Thị Thu Trang, Giám đốc khối giáo dục Vietschool

    Thầy Phạm Anh Tuấn, Phó GIám đốc khối giáo dục Vietschool

    Tại buổi workshop, các cha mẹ đã có cơ hội trải lòng về hành trình nuôi dạy con cái của mình. Hơn thế nữa, các cha mẹ đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong hành trình yêu thương và đồng hành với con qua từng giai đoạn. Mỗi chia sẻ của các bà, các bố, các mẹ đều để lại sự xúc động và ấn tượng sâu sắc cho những người tham gia.

    Phụ huynh tham gia chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị khi giao tiếp với con 

    Thông qua bài trắc nghiệm “5 ngôn ngữ yêu thương” và hoạt động nhóm thuyết trình, phụ huynh Vietschool đã tìm ra được cách nhận diện phong cách giao tiếp của mình và con, từ đó gọi tên kiểu tính cách của con và cách ứng xử phù hợp với từng loại hình tính cách.

    Phụ huynh tham gia nhiệm vụ “5 ngôn ngữ yêu thương”

    Vietschool mong rằng thông qua các chương trình workshop với các chủ đề khác nhau, các cha mẹ sẽ được trang bị thêm những cách thức, công cụ để hiểu mình, hiểu con, từ đó đồng hành cùng con hiệu quả. Đây cũng là dịp để các cha mẹ gắn kết và xây dựng cộng đồng cha mẹ tích cực, góp phần tạo môi trường giáo dục an toàn, hạnh phúc cho các con học sinh.

    Trân trọng cảm ơn các cha mẹ đã dành thời gian tham dự buổi Workshop "Năm ngôn ngữ yêu thương" và cùng chia sẻ thật nhiều kinh nghiệm quý giá trong hành trình đồng hành cùng con! 


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!