VUI HỘI TRĂNG RẰM ĐẬM ĐÀ BẢN SẮC VĂN HOÁ DÂN TỘC CÙNG HỌC SINH VIETSCH – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VUI HỘI TRĂNG RẰM ĐẬM ĐÀ BẢN SẮC VĂN HOÁ DÂN TỘC CÙNG HỌC SINH VIETSCHOOL

MỤC LỤC [Ẩn]

    Vậy là sau bao háo hức, mong chờ, ngày hội Trung thu “Vui hội trăng rằm" đã diễn ra tại trường Liên cấp THCS - TH Vietschool Pandora. 

    Trung thu của thầy và trò Vietschool luôn đậm đà bản sắc văn hoá dân tộc với những mâm cỗ truyền thống, các tiết mục văn nghệ mang âm hưởng dân gian và không thể thiếu được là màn múa lân rộn ràng cùng lời chúc Trung thu đoàn viên, đong đầy yêu thương đến tất cả các bạn nhỏ.

    Không chỉ giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc, học sinh Vietschool còn vô cùng tự tin thuyết trình, chia sẻ với các giáo viên nước ngoài về ngày lễ Trung thu ở Việt Nam, ý nghĩa của mâm ngũ quả và cũng như các hoạt động của người dân trong ngày này. Các giáo viên nước ngoài vô cùng thích thú với phần chia sẻ của các bạn nhỏ.

    Các trò chơi dân gian như đá cầu, nặn tò he, ném lon, cướp cờ, rồng rắn lên mây,… đã mang lại cho các con tràn ngập niềm vui và tiếng cười, chắc chắn để lại nhiều kỉ niệm cho “tuổi thơ dữ dội”.

    Nhà trường vô cùng biết ơn sự đồng hành của các cha mẹ trong việc hỗ trợ chuẩn bị, hướng dẫn các con làm mâm cỗ trung thu truyền thống, chung tay tổ chức cho các con một ngày hội đong đầy yêu thương, tràn ngập hạnh phúc!

    Vietschool kính chúc các cha mẹ, các con học sinh, các thầy cô giáo và tất cả mọi người đón Trung thu an lành bên những người thân!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!