CUỘC THI STORYTELLING DÀNH RIÊNG CHO VIETSCHOOLERS CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CUỘC THI STORYTELLING DÀNH RIÊNG CHO VIETSCHOOLERS CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trường Liên cấp THCS – TH Vietschool Pandora năm học 2022 - 2023 phát động cuộc thi Storytelling nhằm tạo sân chơi bổ ích, khích lệ thói quen đọc sách và kể chuyện sáng tạo cho các con học sinh. Đây chính là cơ hội để các bạn thể hiện sự tự tin, kĩ năng kể chuyện diễn cảm đồng thời rèn luyện khả năng sử dụng tiếng Anh của bản thân.

    ✨ Ai sẽ được tham gia?
    Toàn bộ học sinh Trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora.

    🖼 Cách thức dự thi như thế nào?
    ️- Hình thức: Cá nhân
    - Nội dung: Học sinh kể lại câu chuyện bằng tiếng Anh theo phong cách tự do (Lồng tiếng, Độc thoại, Diễn kịch…) và chủ đề tự chọn.

    ‼️ Bật mí nhỏ từ BGK cuộc thi: BGK đánh giá rất cao các bài thi có sự đầu tư và sáng tạo như: chèn nhạc nền, trình chiếu power point, dùng tranh vẽ, nhân vật rối... để minh họa cho câu chuyện.

    📝📝 Làm sao để ĐĂNG KÝ dự thi?
    - Thí sinh đăng ký tại form: https://bitlink.vn/wBdHu
    - Hạn đăng ký vòng sơ kết: 17h00 ngày 04/10/2022
    ------------
    📌 Lộ trình cuộc thi:
    👉𝗩𝗼̀𝗻𝗴 𝘀𝗼̛ 𝗹𝗼𝗮̣𝗶 (từ 26/9/2022 - 10/10/2022): Các bạn học sinh sẽ quay 1 clip (dài tối đa 6 phút) với 3 nội dung chính như sau: Giới thiệu bản thân; Kể lại một câu chuyện tự chọn hoặc tự sáng tác bằng tiếng Anh; Nêu lí do vì sao con thích câu chuyện đó, sau đó nộp về cho BTC theo thư mục từng lớp. Ban giám khảo sẽ chọn ra 08 sản phẩm xuất sắc theo tiêu chí vào vòng chung kết.
    👉𝗩𝗼̀𝗻𝗴 𝗖𝗵𝘂𝗻𝗴 𝗸𝗲̂́𝘁 (28/10/2022): Thí sinh thi trên sân khấu trực tiếp tại trường, kể lại một câu chuyện bằng tiếng Anh tự chọn hoặc tự sáng tác (tối đa 5 phút). Sau đó, các con sẽ trả lời câu hỏi được đưa ra từ BGK. BGK sẽ chấm điểm và lựa chọn ra các tiết mục xuất sắc theo tiêu chí để trao giải.

    🎖️️ Bật mí cơ cấu giải thưởng
    𝟎𝟐 Giải xuất sắc
    𝟎𝟔 Giải truyền cảm hứng
    🤹️🤹 Vietschool rất mong sẽ nhận được sự tham gia nhiệt tình từ tất cả các bạn học sinh từ Tiểu học đến THCS, để tìm ra những gương mặt kể chuyện tài năng cũng như chủ nhân của giải thưởng “khủng” trong cuộc thi lần này!

    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!