VIETSCHOOLERS VÀ NỖ LỰC GẶT HÁI NHỮNG THÀNH QUẢ NGỌT NGÀO TỪ ENGLISH F – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VIETSCHOOLERS VÀ NỖ LỰC GẶT HÁI NHỮNG THÀNH QUẢ NGỌT NGÀO TỪ ENGLISH FESTIVAL 2023

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sân chơi tiếng Anh lớn nhất năm học - English Festival 2023 đã khép lại sau hơn 1 tháng diễn ra sôi nổi và kịch tính với sự tham gia của 100% học sinh Vietschool. Với chuỗi cuộc thi gồm: Spelling Bee, Film Review và Grab The Mic, Vietschoolers đã tự tin thể hiện được khả năng tiếng Anh vượt trội của mình.

    Các em cũng tạo ra nhiều bất ngờ cho các thầy cô khi thể hiện sự tự tin, bản lĩnh tại một sân chơi hấp dẫn. Từ vòng sơ loại đến vòng chung kết đã chứng kiến những màn bứt phá ngoạn mục, cho thấy sự tiến bộ rõ rệt cùng kỹ năng, tư duy ngôn ngữ vượt trội của Vietschoolers.

    Sau các buổi chấm thi nghiêm túc với những diễn biến đầy bất ngờ, BGK đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất của mỗi khối lớp, bảng đấu. Các thí sinh được đánh giá cao không chỉ ở bề dày kiến thức tiếng Anh, mà còn là kỹ năng thuyết trình, biên tập, sáng tạo nội dung, phản xạ ngôn ngữ,... “Sử dụng tiếng Anh tự nhiên như hơi thở” là cách mà thầy cô nhận xét về chủ nhân của các vị trí dẫn đầu cuộc thi.

    Càng xứng đáng được tuyên dương hơn khi trước thềm kiểm tra, đánh giá học kỳ 1, Vietschoolers vẫn có thể cân đối thời gian để đầu tư cho sản phẩm dự thi một cách chỉn chu nhất. Những bản tin tiếng Anh nóng hổi cập nhật với đa dạng các lĩnh vực như khoa học, y tế, xã hội, kinh tế và thời sự trong cuộc thi Grab the Mic, những phần Film Review xuất sắc, những màn “cân não” căng thẳng trong cuộc thi Spelling Bee đều để lại rất nhiều cảm xúc cho thầy cô và BTC.

    Chúc mừng tất cả các thí sinh đã về đích tại sân chơi tiếng Anh lớn nhất năm học và gặt hái được những thành quả ngọt ngào.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!