STEAM LỚP TIỀN TIỂU HỌC - “CHẠM” VÀO KHOA HỌC TỪ NHỮNG ĐIỀU ĐƠN GIẢN N – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

STEAM LỚP TIỀN TIỂU HỌC - “CHẠM” VÀO KHOA HỌC TỪ NHỮNG ĐIỀU ĐƠN GIẢN NHẤT

MỤC LỤC [Ẩn]

    “Học tập STEAM đối với giai đoạn giáo dục sớm không phải là học sớm để biết nhiều kiến thức, mà là tạo cơ hội cho trẻ trải nghiệm, kích thích phát triển các giác quan, cảm xúc”. - (Giáo dục STEM/STEAM từ trải nghiệm thực hành đến tư duy sáng tạo - TS. Nguyễn Thanh Hải).

    Học STEAM trong giai đoạn tiền tiểu học, các con không phải tập trung ghi nhớ nhiều kiến thức vì môn học đề cao tính thực hành, khuyến khích trẻ học mà chơi, chơi mà học, tạo hứng thú cho trẻ thông qua các hoạt động, trải nghiệm thực tế.

    Các chuyên gia trong Hội đồng Giáo dục của Vietschool đã cùng nhau xây dựng chương trình Giáo dục STEAM theo chuẩn NGSS của Hoa Kỳ, dành cho các bạn nhỏ của khóa Tiền tiểu học READY FOR K1 - 2K18 VỮNG VÀNG VÀO LỚP 1.

    Thế giới khoa học diệu kỳ tại Vietschool hứa hẹn đưa các con đến với các trải nghiệm:

    - Trải nghiệm khoa học thú vị và thực hiện các sản phẩm sáng tạo

    - Kỹ năng ứng dụng khoa học vào cuộc sống phù hợp với lứa tuổi

    - Rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, nuôi dưỡng đam mê khoa học

    Chương trình đa dạng các chủ đề, dự án bao quát hầu hết các sự vật hiện tượng trong tự nhiên gần gũi, các chủ đề trải dài:

    - Từ khám phá sự kỳ diệu của cơ thể con người, biết cách bảo vệ sức khoẻ, đến thế giới thực vật, động vật và thiên nhiên hoang dã.

    - Từ việc “chạm vào” thời tiết và mùa, ngày và đêm đến “quan sát” Trái đất – Hành tinh xanh, Mặt Trăng, Mặt trời và Vũ trụ.

    - Từ những điều kỳ thú về nước, sức mạnh vô hình của không khí, đến sức bền vật liệu, sự biến đổi vi diệu của các chất quanh ta.

    - Từ việc “nghiên cứu”, “chế tạo” những máy cơ đơn giản, đến giải mã bí ẩn của “nóng – lạnh”, của dòng điện ma thuật và ánh sáng thần kỳ.

    Các hoạt động thực hành trải nghiệm (hands-on) diễn ra trong 100% các tiết học, được phân hóa phù hợp với từng lứa tuổi.

    Vietschool chào mừng các bạn nhỏ đến với khóa Tiền tiểu học READY FOR K1 - 2K18 VỮNG VÀNG VÀO LỚP 1 để “chạm” vào khoa học từ những điều đơn giản nhất.

    --------------

    Mời bố mẹ tìm hiểu thông tin và đăng ký tham gia khóa Tiền tiểu học READY FOR K1 - 2K18 VỮNG VÀNG VÀO LỚP 1 để con có “Khởi đầu thông minh” ngay từ những bước đầu tiên: https://vietschool.edu.vn/pages/tientieuhoc2023


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!