CÁC BẠN NHỎ HÁO HỨC ĐI TÌM HÀNH TRANG VÀO LỚP 1 TẠI VIETSCHOOL – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CÁC BẠN NHỎ HÁO HỨC ĐI TÌM HÀNH TRANG VÀO LỚP 1 TẠI VIETSCHOOL

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng hôm nay, hơn 60 bạn nhỏ đến từ Mầm non Kid’s Moon, Mầm non Sakura Kids Preschool và Mầm non Anh Việt có những trải nghiệm kỳ thú tại Vietschool và được trang bị thêm hành trang sẵn sàng làm học sinh lớp 1. Các con đã làm nóng bầu không khí tại Vietschool bằng tinh thần ham học hỏi, khám phá chân trời mới của mình.

    Bạn nhỏ nào cũng gây ấn tượng bởi sự tự tin, nhanh nhẹn và nề nếp tốt dù đây là lần đầu tiên được đặt chân đến một ngôi trường mới. Các con hào hứng tham gia các trải nghiệm, hợp tác với giáo viên và không ngừng đặt câu hỏi để giải đáp những tò mò, háo hức xung quanh mình.

    Với sự dẫn dắt của giáo viên Vietschool, các con có thêm hành trang để sẵn sàng vào lớp 1:

    - Tham gia đánh giá tư duy logic và ngôn ngữ: Không gian lớp học với những học cụ hiện đại nhanh chóng thu hút sự chú ý, tò mò của các bạn nhỏ. Các con nhanh chóng tuân thủ đúng nề nếp học tập của học sinh tiểu học, lần lượt chinh phục các thử thách thú vị, tự tin thể hiện khả năng tư duy logic và ngôn ngữ thông qua đề bài của cô giáo.

    - Khám phá thế giới khoa học từ những thí nghiệm diệu kỳ: Tại phòng Robotics, các con được thực hiện thí nghiệm biến đổi sắc màu trong chai, các con reo lên bất ngờ khi thấy nước trong chai từ màu này đổi sang màu khác chỉ qua thao tác lắc chai.

    - Thí nghiệm núi lửa phun trào cũng khiến cho các bạn nhỏ phải trầm trồ. Các con được giáo viên hướng dẫn trộn hỗn hợp dấm ăn, bột baking soda và nước rửa bát với nhau để hỗn hợp này trào ra khỏi mô hình núi lửa.

    - Làm con quay lưu hình: Từ những nguyên liệu đơn giản, các con được cô hướng dẫn tô, vẽ, cắt, dán để thành một con quay lưu hình hoàn chỉnh. Bạn nào cũng bất ngờ khi quay nhanh và thấy 2 hình khác nhau ở 2 mặt của con quay dường như được ghép lại với nhau thành 1 hình hoàn chỉnh.

    - Giải phóng năng lượng và vui chơi hết mình cùng môn Thể thao: Tại nhà thi đấu của Vietschool, với sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Phạm Văn Toàn, các con được thỏa sức vận động với chuỗi trò chơi liên hoàn; các thử thách với bóng rổ để rèn luyện thể lực và sự khéo léo. Hoạt động này đem lại những tiếng cười sảng khoái, giúp các con làm quen với các kỹ năng vận động nâng cao hơn so với cấp học mầm non.

    Cảm ơn các bạn nhỏ từ 3 trường mầm non đã mang đến cho Vietschool thêm nhiều năng lượng tươi mới. Chúc các con tiếp tục có thêm nhiều hành trang quý giá để sẵn sàng bước vào lớp 1 nhé!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!