VIETSCHOOL - TRUYỀN CẢM HỨNG VÀ LAN TỎA GIÁO DỤC STEAM – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VIETSCHOOL - TRUYỀN CẢM HỨNG VÀ LAN TỎA GIÁO DỤC STEAM

MỤC LỤC [Ẩn]

    Với khát vọng truyền cảm hứng khám phá, sáng tạo để thế hệ công dân toàn cầu tương lai tự tin bước vào kỷ nguyên mới, Vietschool đã xây dựng chương trình giáo dục STEAM với những đột phá mạnh mẽ.

    Chương trình giáo dục STEAM tại Vietschool được các chuyên gia xây dựng theo chuẩn NGSS của Hoa Kỳ, đáp ứng đủ 3 khía cạnh: Nguyên lý, khái niệm xuyên suốt; Thực hành khoa học và kỹ thuật; Ý tưởng cốt lõi.

    Các chủ đề học tập được thiết kế đa dạng, phong phú, bao quát tất cả các lĩnh vực của STEAM: STEAM tái chế, STEAM mộc, STEAM điện, điện tử, STEAM tự động hoá, STEAM Robotics. Đặc biệt là chương trình Robotics bản quyền Quốc tế của Lego Education, giúp học sinh tiếp cận với các khái niệm khoa học và công nghệ thông qua việc lắp ráp và lập trình robot.

    - Cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn mực:

    + Hệ thống 3 phòng hiện đại, chuyên biệt cho bộ môn STEAM: Makerspace, Robotics và ICT.

    + Đầu tư 16 bộ kỹ sư robot SPIKETM Essential và SPIKETM Prime 2020 - phiên bản hiện đại mới nhất của Lego Education. Mỗi 2-3 học sinh được thực hành lập trình trên 1 bộ robot + tablet.

    - Giáo viên áp dụng nhiều phương pháp dạy học hiện đại: Dạy học dự án (Project-based learning), Dạy học theo hợp đồng (Contract-based learning), Giáo dục tài chính (Financial education)...

    - Giáo viên được đào tạo chuyên sâu và có chứng chỉ Quốc tế

    + Đội ngũ giáo viên STEAM được đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu về giáo dục STEAM trong nước và quốc tế như: T.S Nguyễn Thành Hải - Trưởng nhóm nghiên cứu giáo dục STEM THRIVE, ĐH Missouri, Hoa Kỳ; PGS.TS Nguyễn Văn Biên – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Nghiệp vụ sư phạm – Đại học Sư phạm Hà Nội.

    + Tất cả giáo viên STEAM Vietschool đều được cấp chứng chỉ giảng dạy Robotics Quốc tế do Học viện đào tạo LEGO toàn cầu cấp.

    - Học sinh có cơ hội tham gia nhiều sân chơi khoa học uy tín

    Bên cạnh chuỗi cuộc thi Science Fair, học sinh có nhiều cơ hội tham gia các sân chơi đa dạng trong nước và quốc tế: First LEGO League, Robot Talent Contest (ROBOTACON) – WR , World Invention and Creativity Olympiad (WICO)...

    “Chúng tôi có thể nhìn thấy sự tâm huyết của Nhà trường khi triển khai giáo dục đến từng cá nhân học sinh, đặt học sinh vào vị trí trung tâm. Đó cũng là giá trị cốt lõi của Lego Education trên toàn thế giới." - Bà Sử Kim Ngân, Giám đốc mảng Giải pháp giáo dục của LEGO Education chia sẻ.

    Vietschool là “Ngôi trường nhỏ - Ước mơ lớn”, nơi nuôi dưỡng đam mê và ươm mầm những nhà khoa học trong tương lai. Chúng tôi tin rằng, mỗi học sinh đều có tiềm năng và sở trường riêng, và trường học sẽ là nơi hỗ trợ các con phát huy tối đa những điểm mạnh. Từ đó giúp học sinh vững tâm với con đường mình chọn, bền chí theo đuổi đam mê, hạnh phúc với “nghề mơ ước” trở thành những công dân toàn cầu, mang bản sắc Việt, sẵn sàng đóng góp cho sự phát triển bền vững của nhân loại.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!