[VIETSCHOOL ON NEWS] TRĂNG XANH SƯỞI ẤM BƯỚC CHÂN HƠN 400 EM HỌC SI – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

[BÁO ĐẠI BIỂU NHÂN DÂN] TRĂNG XANH SƯỞI ẤM BƯỚC CHÂN HƠN 400 EM HỌC SINH NƠI RẺO CAO HÀ GIANG

MỤC LỤC [Ẩn]

    Ngày 25/12 - 27/12 vừa qua, Quỹ Trăng Xanh và Trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Áo ấm vùng cao 2023”. Chương trình với hy vọng mang “ánh nắng” ấm áp, sức sống và hơi ấm mùa xuân đến sưởi ấm các em nhỏ vùng cao Hà Giang.

    Vượt hơn 400 km từ Hà Nội – Hà Giang, chinh phục những cung đường cheo leo, chuyến xe của chúng tôi mang theo những món quà cùng tình yêu thương đến với những “búp trên cành” - các em học sinh Trường PTDT bán trú Tiểu học Tả Lủng (xã Tả Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang).

    Các em đều là đồng bào dân tộc thiểu số, gia đình sinh sống chủ yếu bằng nghề làm nương, diện tích đất canh tác ít, thiếu nước sản xuất. Vì vậy, đời sống của người dân nơi đây rất khó khăn.

    Trong không khí vui tươi chào đón đoàn của các em học sinh, đại diện Quỹ Trăng Xanh đã trao tặng 240 chiếc chăn; 200 chiếc chiếu mới; 440 áo ấm; 440 đôi dép; 1000 đôi tất; 450 chiếc khăn mặt; 170 thùng mì tôm; 31 thùng sữa; 1000 quyển vở; 200 đầu sách truyện và bút bi, bút mực, đồ chơi... Với tổng trị giá trên 155.400.000 đồng.

    Trong số đó, có rất nhiều phần quà xuất phát từ lòng hảo tâm của Quý phụ huynh, học sinh và CBNV Vietschool. Tất cả chúng ta đã cùng chung tay góp một chút hơi ấm, gánh bớt nỗi nhọc nhằn trên vai các em học sinh vùng cao. Nhìn những gương mặt rạng rỡ và nụ cười hạnh phúc của các bạn nhỏ và nhân dân trong vùng, chắc hẳn mỗi chúng ta sẽ vô cùng hạnh phúc.

    Hoạt động ý nghĩa này cũng đã lan tỏa đến học sinh Vietschool, để các em thêm yêu thương, biết sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, có trách nhiệm với cộng đồng và trân trọng hơn những gì mình đang có.

    Xin mời xem thông tin chi tiết:

    Báo Đại biểu Nhân dân: https://daibieunhandan.vn/.../quy-trang-xanh-suoi-am.../?


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!