Top 10 trường song ngữ Tiểu học tốt nhất ở Hà Nội – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Top 10 trường song ngữ Tiểu học tốt nhất ở Hà Nội

MỤC LỤC [Ẩn]

    Hiện nay, xu hướng cho con học trường tư thục, quốc tế, song ngữ ở Hà Nội ngày càng tăng. Vì vậy, việc tìm kiếm các trường tiểu học ở Hà Nội chất lượng, đảm bảo uy tín đang là một bài toán không hề dễ dàng đối với phụ huynh. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho quý phụ huynh về danh sách các trường tiểu học Hà Nội chất lượng nhất.

    1.       Trường liên cấp THCS-TH Vietschool Pandora

    Vietschool là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc mầm non tầm nhìn đến Trung học phổ thông do tập đoàn Bách Việt đầu tư và phát triển. Với sứ mệnh đào tạo “Công dân toàn cầu mang bản sắc Việt Nam”, Vietschool chú trọng xây dựng các thế hệ học sinh được trang bị đầy đủ tri thức, năng lực, phẩm chất để sẵn sàng hội nhập thế giới, phát triển bản thân và sống hạnh phúc trong tương lai.

    Để thực hiện sứ mệnh cao cả này, Vietschool đặc biệt quan tâm đến đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tuyển chọn đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, được đào tạo bài bản, cùng với đó là chương trình giáo dục bài bản, nghiên cứu kỹ lưỡng.

    Vietschool đang áp dụng chương trình giáo dục chuẩn quốc tế với 2 chương trình là:

    -          Hệ chất lượng cao: Học sinh theo học chương trình này sẽ được trang bị kiến thức sẵn sàng cho bậc cấp 2 và sau đó là cấp 3, đại học trong nước và quốc tế. Chương trình tiếng Việt hướng học sinh trải nghiệm chuyên sâu và sáng tạo. Chương trình tiếng Anh sẽ giúp học sinh trang bị những kiến thức trong bối cảnh toàn cầu hóa.

    -          Hệ quốc tế: Được thiết kế giúp học sinh thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh. Ngoài ra học sinh sẽ hiểu sâu hơn về chương trình dạy học dự án, sáng tạo và mô hình tư duy thiết kế khi được tích hợp vào chương trình giảng dạy của trường.

    Trường liên cấp TH-THCS Vietschool tọa lạc tại Khu đô thị Pandora, số 53 Phố Triều Khúc, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    >>> Xem thêm: Tổng quan chương trình học Vietschool

    2.       Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring

    Với phương châm “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring nhanh chóng trở thành ngôi trường “mơ ước” của nhiều người. Là trường phổ thông song ngữ liên cấp đầu tiên tại Việt Nam, Wellspring được biết đến là một ngôi trường có chất lượng đào tạo và giáo dục hàng đầu hiện nay. Đây là ngôi trường liên thông dành cho cả 3 cấp: tiểu học, THCS và THPT và được công nhận là trường chuẩn Cambridge.

    Một ngôi trường hiện đại, rộng rãi, lại có khuôn viên đẹp như các trường học Hàn Quốc, cùng với đó là một môi trường vừa học vừa chơi vô cùng thân thiện. Do đó, không ít phụ huynh mong muốn con em mình có cơ hội được học tập tại ngôi trường này.

    Địa chỉ: Số 95 phố Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    3.       Trường Tiểu học Archimedes Academy

    Trường có địa chỉ tại Lô A, D13, Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nhà trường được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất với hệ thống phòng học văn hóa, phòng chức năng, các phòng năng khiếu, thư viện…Khuôn viên trường sạch đẹp, các sân tập thể thao rộng rãi thoáng mát phục vụ nhu cầu rèn luyện thể dục, thể thao.

    Học sinh theo học tại trường tiểu học Archimedes Academy được tự do theo đuổi đam mê và sở thích của mình. Học sinh được thỏa sức sáng tạo, phát triển tư duy, tự chủ để trở thành những đứa trẻ độc lập.

    4.       Trường Tiểu học Marie Curie Hà Nội

    Trường có 2 cơ sở tại : Khu đô thị Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là một trong các trường tiểu học tư thục tại Hà Nội cung cấp môi trường giáo dục toàn diện nhất. Giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam sẽ cùng kết hợp giảng dạy trong các tiết học tiếng Anh. Học sinh được tiếp xúc với môi trường học tập quốc tế nâng cao khả năng giao tiếp với người bản xứ.

    Trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, lớp học được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cho công tác giảng dạy học tập. Bên cạnh đó các phòng chức năng, thư viện, nhà thể thao, …được chú trọng đầu tư để mang đến những tiện ích tốt nhất cho học sinh.

    5.       Trường Phổ thông liên cấp Olympia

    Là một trong những trường cấp 1 quốc tế tại Hà Nội có cả 3 cấp: Tiểu học, THCS, THPT có địa chỉ tại Khu đô thị mới Trung Văn, phố Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Mỗi phòng học được nhà trường bố trí hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn cùng các thiết bị dạy và học hiện đại. Trường có các phòng chức năng gồm âm nhạc, thể hình, thực hành tiếng, tin học, thư viện, mỹ thuật, thí nghiệm để phục vụ nhu cầu của học sinh. Ngoài ra về vấn đề dinh dưỡng, y tế cũng được nhà trường đặc biệt chú trọng đảm bảo môi trường học tập an toàn, chất lượng tốt nhất.

    6.       Trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Siêu

    Trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Siêu có chương trình học đa mục tiêu, phát triển dạy học song ngữ, hình thức tổ chức dạy học hiện đại, phong phú: phân hoá theo trình độ, dạy học tích hợp, dạy học ngoài trời, trải nghiệm, thực hành tại phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế, đẩy mạnh giao lưu hợp tác, ứng dụng công nghệ thông tin, giáo dục kĩ năng sống theo 08 giá trị cốt lõi của trường.

    Nhà trường có đội ngũ giáo viên Việt Nam, giáo viên nước ngoài đạt chuẩn và trên chuẩn, tâm huyết, yêu nghề, được đào tạo nâng cao trình độ, nghiệp vụ hàng năm ở trong và ngoài nước. Đội ngũ giáo viên thỉnh giảng, các cố vấn trong nước cũng như quốc tế giàu uy tín và kinh nghiệm….

    Địa chỉ: D45 - D46 khu đô thị Quốc tế Nam Thăng Long Ciputra, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

    7.       Hệ thống Giáo dục Vinschool

    Vinschool là hệ thống giáo dục liên cấp do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển. Mục tiêu của Vinschool là xây dựng một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, tìm kiếm và bồi dưỡng nhân tài ở lứa tuổi phổ thông.

    Vinschool không chỉ được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng mà còn nhận được sự đầu tư đặc biệt từ Tập đoàn Vingroup để tuyển chọn và đào tạo giáo viên chất lượng cao cũng như xây dựng và phát triển các chương trình môn học, chương trình rèn kỹ năng mềm, giáo dục phẩm chất để đào tạo một thế hệ công dân Việt tinh hoa, năng động, văn minh, hội nhập và kế thừa các giá trị truyền thống tốt đẹp.

    8.       Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội

    Nếu phụ huynh đang tìm kiếm trường tiểu học tư thục nào tốt ở Hà Nội thì Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi Sao Hà Nội là một gợi ý đáng quan tâm.

    Trường có địa chỉ tại Lô T1, Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ưu điểm của trường là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang bị lớp học đúng chuẩn. Hệ thống sân thể thao cho học sinh hoạt động rộng rãi, khang trang. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo mang đến cho học sinh cơ hội khám phá thế giới bên ngoài và phát triển những khả năng, năng khiếu của bản thân.

    9.    Trường liên cấp Dewey

    The Dewey Schools là thành viên chính thức của Hội đồng các trường Quốc tế (CIS) – Tổ chức kiểm định giáo dục quốc tế uy tín hàng đầu thế giới. Khung đánh giá Kiểm định Quốc tế CIS nhằm đảm bảo rằng nhà trường đạt chuẩn quốc tế.

    Dewey truyền cảm hứng cho học sinh khám phá bản thân và khơi dậy những tiềm năng của mỗi đứa trẻ, tạo sự khác biệt để các em có thể vững vàng hơn trong tương lai.

    The Dewey Schools có 2 cơ sở tại Hà Nội: Dewey Cầu Giấy và Dewey Tây Hồ Tây, mỗi cơ sở của trường đều có những lợi thế riêng và chương trình học, mang đến cho phụ huynh nhiều sự lựa chọn.

    10.   Trường liên cấp Newton

    Trường Tiểu Học – THCS – THPT Newton đã được công nhận là Trường Quốc tế Cambridge với chương trình học bao gồm 3 hệ đào tạo chính: 

    -          Hệ bán quốc tế

    -          Hệ song ngữ Cambridge

    -          Hệ song ngữ Mỹ

    Trường luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để học sinh có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế, du học hè tại các quốc gia có nền giáo dục hàng đầu như: Mỹ, Nhật, Phần Lan, Anh,…Đây cũng chính là hình thức đào tạo được trường Newton chú trọng.

    Bên cạnh đó, học sinh còn được phát triển năng lực thế chất thông qua các hoạt động thể dục thể thao. Đồng thời, học sinh có thể tự do lựa chọn tham gia vào các lớp học nghệ thuật, lớp học kỹ năng sống cũng như các hoạt động ngoại khóa tại trường. Nhờ vậy, học sinh trường Newton không chỉ giỏi kiến thức mà còn vững kỹ năng mềm.

    Địa chỉ: Khu đô thị mới Hoàng Quốc Việt – Cổ Nhuế – Từ Liêm – Hà Nội (ngõ 234 đường Hoàng Quốc Việt)

    -------

    Trên đây là danh sách các trường song ngữ tiểu học top đầu tại Hà Nội mà phụ huynh nên tham khảo. Hy vọng với những thông tin trong bài viết sẽ giúp các bậc phụ huynh lựa chọn được ngôi trường tốt nhất để con em mình theo học.

    Nguồn: Tổng hợp


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!