BUỔI GẶP GỠ GIỮA BAN LÃNH ĐẠO VIETSCHOOL VÀ HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

BUỔI GẶP GỠ GIỮA BAN LÃNH ĐẠO VIETSCHOOL VÀ HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

MỤC LỤC [Ẩn]

    Ngày 1/11 vừa qua, thầy cô và trò khối 5 trường liên cấp THCS-TH Vietschool Pandora đã có buổi gặp gỡ Ban lãnh đạo trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Buổi gặp gỡ nằm trong khuôn khổ hoạt động trải nghiệm cho học sinh khối 5 tham gia thực hành và tìm hiểu một số mô hình trồng nấm và nuôi ong tại Học viện.

    Về phía Trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora gồm có: Thầy Phạm Văn Tuấn - Phó giám đốc khối Giáo dục cùng các cô giáo chủ nhiệm khối lớp 5; Về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Th.s Đỗ Thị Kim Hương - Giám đốc Trung tâm Quan hệ công chúng và hỗ trợ sinh viênCô Nguyễn Lan Hương - Phó giám đốc Trung tâm Quan hệ công chúng và hỗ trợ sinh viên.

    Buổi trao đổi đã giúp các bạn học sinh khối 5 Vietschool biết được lịch sử hình thành, nắm được chương trình đào tạo tại Học viện. Từ đó bồi dưỡng cho các em sự hiểu biết về cơ hội việc làm và niềm yêu thích đối với ngành Nông nghiệp. Ngoài ra, phía đại diện Học viện Nông nghiệp Việt Nam cũng đưa ra những chính sách và cơ hội học bổng, du học ngay tại Học viện dành cho những bạn học sinh đáp ứng đủ tiêu chí.

    Kết thúc buổi gặp gỡ giới thiệu về Học viện, ban đại diện hai bên đã trao hoa và cảm ơn sự hợp tác giữa Vietschool và Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Hy vọng cho một buổi trải nghiệm diễn ra tốt đẹp và các em học sinh Vietschool sẽ được học hỏi thật nhiều tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!