NHÌN LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐẸP TRONG LỄ HỘI HALLOWEEN TẠI VIETSCHOOL – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

NHÌN LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐẸP TRONG LỄ HỘI HALLOWEEN TẠI VIETSCHOOL

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trải qua một tháng học tập hăng say và sôi nổi, các Vietschoolers đã cùng nhau tham gia Lễ hội Happy Halloween vào ngày 28/10/2022, khép lại một tháng 10 trọn vẹn niềm vui.

    Sự kiện Happy Halloween 2022 đã có màn quay trở lại thật ấn tượng và đầy phong cách. Với mục đích tạo ra một sân chơi trải nghiệm nền văn hóa phương Tây vào ngày lễ Halloween, các bạn nhỏ Vietschoolers cùng các thầy cô giáo đã lựa chọn hóa thân thành những nhân vật “kỳ quái” một cách rất dễ thương. 

    Phải kể đến không khí háo hức bao trùm ngay sau khi nhà trường công bố thời gian và nội dung tổ chức Halloween năm nay. Tất cả các phòng học đã được khoác lên chiếc áo độc lạ, mang đậm tinh thần “Happy Halloween” như tên gọi của sự kiện. 

    Với sự chuẩn bị chu đáo của các thầy cô giáo trong phần trang trí photobooth và phần hóa trang công phu của các bạn học sinh, không khí Halloween năm nay càng trở nên huyền bí hơn. 

    Cùng ngắm nhìn góc photobooth siêu ngầu do các thầy cô Vietschool thực hiện 

    Sự kiện Halloween năm nay được chia làm 2 phần: Phần trò chơi và Phần lễ hội. Học sinh Vietschoolers theo từng khối chắc chắn đã có khoảng thời gian rất vui và hoà mình vào những trò chơi rất thú vị như: Đập bí ngô, Cho quái vật ăn, Ném vòng phù thuỷ, Halloween Bowling,...

    Tiếp đến là phần hội, đúng 15h00, học sinh Vietschool tập trung tại sân trường và bắt đầu thưởng thức những tiết mục hết sức sôi động đến từ CLB Zumba Kids của trường.

     

    Ngoài ra điểm nhấn nổi bật nhất trong lễ hội đó là 2 phần thi trình diễn Fashion Show của tất cả các khối lớp tại Vietschool. Từng bộ trang phục hóa trang dưới sự hỗ trợ của thầy cô, các Vietschoolers đã được biến hoá thành rất nhiều nhân vật mà trong đó đều mang những ý nghĩa riêng.

    Phần catwalk tuy vẫn còn đôi chút ngượng ngùng nhưng lại vô cùng đáng yêu của dàn mẫu nhí đến từ Vương quốc Vietschool.

    Phần cuối chương trình là phần trao giải thưởng cho tiết mục trình diễn và trang phục xuất sắc nhất. Xin chúc mừng những lớp có phần thể hiện phong cách nhất trong cuộc thi Fashionshow Halloween ngày hôm nay. Xin chúc mừng các con!

     

    Đối với khối Mầm non, các con cũng đã có một buổi hóa trang mang phong cách Halloween vô cùng đáng yêu. Không kém gì các anh chị khối Tiểu học, học sinh mầm non cũng hóa thân thành những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh.

    Nhà trường hy vọng rằng qua những hoạt động này, các em học sinh sẽ được vui chơi thật thoải mái, tăng cường tính đoàn kết, gắn bó thông qua các hoạt động, trò chơi cá nhân và tập thể.

     
     
     
     

    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!