TRI ÂN NGƯỜI DẪN LỚI - CHẮP CÁNH VẠN ƯỚC MƠ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

TRI ÂN NGƯỜI DẪN LỐI - CHẮP CÁNH VẠN ƯỚC MƠ

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trong không khí của cả nước tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam, trường liên cấp THCS-TH Vietschool Pandora long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Mở đầu chuỗi sự kiện, từ ngày 03/11/2022 đến 18/11/2022, hoạt động sáng tác và triển lãm báo tường với chủ đề “Tôn sư trọng đạo” đã mang đến những tác phẩm độc đáo do các em học sinh trình bày. Mỗi tác phẩm như lời tri ân sâu sắc dành tặng cho các thầy cô giáo – những người thầm lặng ngày đêm cống hiến cho sự nghiệp trồng người. 

    (Khu vực trưng bày sản phẩm sáng tạo tri ân thầy cô tự tay học sinh Vietschool lên ý tưởng và hoàn thiện)

    Đặc biệt, vào ngày 18/11/2022, lễ Meeting đặc sắc đã được tổ chức với sự tham gia của toàn thể giáo viên, học sinh, cán bộ nhân viên Nhà trường và các phụ huynh.

    (Hàng trăm học Vietschool lắng nghe bài phát biểu của cô Hiệu trưởng)

    (Hiệu trưởng trường Liên cấp THCS – TH Vietschool phát biểu tại chương trình)

    “Ngày 20/11 năm nay là kỷ niệm lần thứ 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong không khí hân hoan, rực rỡ của tháng tri ân thầy cô giáo, Trường Liên cấp THCS – TH Vietschool Pandora đã trang trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm đặc biệt này. Trong thời gian vừa qua, tuy có nhiều khó khăn nhưng thầy và trò Vietschool luôn nỗ lực và cố gắng. Mỗi thầy cô giáo tại đây đều là những người có chuyên môn tốt, luôn say mê, tận tụy với nghề và hết lòng với học trò. Hành trình tiếp theo sẽ vẫn còn nhiều những gian nan, vất vả nhưng tôi tin rằng, chỉ cần tận tâm và kiên trì, mọi thứ sẽ có kết quả xứng đáng.” – Nhà giáo Nguyễn Thị Thanh – Hiệu trưởng trường Liên cấp THCS – TH Vietschool tâm sự.

    (Chị Vũ Thị Ái Vân - Đại diện Ban Phụ huynh nhà trường phát biểu)

    Trong buổi lễ đặc biệt, đại diện Ban PHHS nhà trường cũng có những chia sẻ đầy xúc động. 

    “Tôi thật sự vui mừng khi thấy các con ngày càng khôn lớn, trưởng thành trong môi trường giáo dục đầy sự yêu thương. Trong thời gian con tôi học ở trường, chúng tôi luôn ủng hộ chân lý giáo dục mà Nhà trường đã định hướng cho các con. Đó không chỉ là kiến thức mà còn là phương pháp tư duy, lối sống, học tập, rèn luyện và sinh hoạt, biết quan tâm tới cha mẹ, anh chị. Có thể nói sự trưởng thành của các con hôm nay về trí tuệ, đạo đức, nhân cách là công sức, tâm huyết dạy dỗ, rèn giũa từng ngày của các thầy cô giáo. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt những người làm cha làm mẹ, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các thầy, các cô – những người cha người mẹ thứ hai của các con. Cảm ơn các thầy cô đã không quản nắng mưa, vất vả, cùng nhau chia sẻ khó khăn, đồng cảm và dạy dỗ các con trong suốt những năm tháng qua.” – Chị Vũ Thị Ái Vân (Đại diện Ban Phụ huynh nhà trường) cho biết.

    Không chỉ những bậc phụ huynh, thông qua sự kiện đầy yêu thương, các Vietschoolers cũng gửi những lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo của mình.

    (Em Hoàng Minh Châu (lớp 6V1) thay mặt học sinh toàn trường phát biểu lời tri ân thầy cô)

    “Con đã học tập dưới mái nhà Vietschool được 3 năm, dù là lúc con học Tiểu học hay khi đã trở thành một học sinh THCS, con đều được sống trong tình yêu thương, sự bao dung  của các thầy cô giáo. Lễ Meeting hôm nay là một ngày đong đầy cảm xúc của các thầy cô giáo và cả bản thân chúng con. Con mong rằng thầy cô luôn hạnh phúc với sứ mệnh tuyệt vời của mình, gieo những hạt giống tốt đẹp bằng tất cả tình yêu thương. Kính chúc các thầy cô giáo có một ngày 20/11 vui vẻ và ý nghĩa.” – Em Hoàng Minh Châu (lớp 6V1) chia sẻ.

    (Tập thể BLĐ, giáo viên nhà trường lưu lại những kỷ niêm trong ngày lễ đáng nhớ)

    Chuỗi hoạt động đặc sắc kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) đã kết thúc với nhiều cảm xúc lắng đọng. Sự kiện đã mang lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ, ý nghĩa đối với thầy và trò trường Vietschool Pandora. Thông qua chuỗi hoạt động ý nghĩa, những lời tri ân sâu sắc nhất đã được gửi đến các thế hệ giáo viên của Nhà trường – những người đã và đang cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người nói chung và hệ thống giáo dục Vietschool nói riêng.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!