NHỮNG "NGHỆ SĨ TÂM HỒN" TẠI VIETSCHOOL: HỌ LÀ AI? – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

NHỮNG "NGHỆ SĨ TÂM HỒN" TẠI VIETSCHOOL: HỌ LÀ AI?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Nghệ thuật có vai trò quan trọng đối với trẻ em, không chỉ về đời sống tinh thần mà là sự phát triển toàn diện, đặc biệt liên quan đến giáo dục cảm xúc xã hội và năng lực sáng tạo. Nghệ thuật có thể truyền cảm hứng cho trẻ em ở nhiều cấp độ, đồng thời giúp các con biểu đạt được cảm xúc của mình bằng nhiều cách thức, phương tiện khác nhau.

    Tại Vietschool, Giáo dục nghệ thuật được đặc biệt coi trọng ở tất cả các cấp học, là một trong những thế mạnh mang dấu ấn bản sắc riêng của nhà trường. Các môn học Âm nhạc, Mĩ thuật được Nhà trường đầu tư cả về số lượng tiết học, chương trình giáo dục chuyên biệt, các phòng học chức năng được trang bị đầy đủ trang thiết bị học tập riêng biệt. Đặc biệt, Vietschool tự hào với đội ngũ giáo viên của tổ Nghệ thuật vô cùng tài năng và sáng tạo, đam mê và tâm huyết với sứ mệnh người thầy.

    Thầy Đào Văn Việt - Giáo viên Âm nhạc kiêm Tổ trưởng tổ Nghệ thuật, một thầy giáo dày dạn kinh nghiệm với những giờ học truyền cảm hứng cho các con học sinh mọi lứa tuổi. Thầy Việt còn được các học sinh vô cùng yêu mến với một giọng hát ấm áp, một MC chuyên nghiệp trong các sự kiện của trường. Mỗi giờ học của thầy đều mang đến cho các con học sinh những sự bất ngờ, mới lạ và sáng tạo vô cùng với nhiều loại nhạc cụ khác nhau.

    Cô Nguyễn Thị Điệp - Giáo viên Âm nhạc kiêm Tổng phụ trách, một cô giáo với gần 10 năm kinh nghiệm giảng dạy nhưng vô cùng trẻ trung, nhiệt huyết. Các bạn học sinh từ tiểu học đến THCS thường rất mong chờ đến với giờ học của cô để được “phiêu” cùng âm nhạc, được giải tỏa mọi cảm xúc với những nhạc cụ hay bộ gõ cơ thể. Cô còn được các bạn học sinh thích mê với CLB Zumba Kids sau giờ học, sân chơi giúp các bạn giải phóng năng lượng và rèn luyện sự dẻo dai.

    Cô Nguyễn Thị Kiều Oanh - Giáo viên môn Mĩ thuật, người được mệnh danh là “Phù thuỷ với đôi tay phép thuật" bởi qua đôi tay của cô, mọi thứ đều trở nên xinh đẹp với cây cọ và những hộp màu sắc. Trong giờ học của cô, các con học sinh được truyền cảm hứng để thỏa sức sáng tạo và nuôi dưỡng đam mê với mĩ thuật, tự tay thiết kế và làm nên những sản phẩm độc đáo.

    Cô Nguyễn Giáng Sinh - Giáo viên môn Mĩ thuật, một cô giáo tận tụy, tâm huyết, luôn mang tới cho các con học sinh những giờ học nhẹ nhàng mà sâu sắc. Trong giờ học của cô, các con học sinh luôn được tôn trọng về cảm xúc và những ý tưởng, cô sẽ giúp các con biến những ý tưởng đó thành những sản phẩm đầy tính nghệ thuật.

    Đến với tổ Nghệ thuật của trường Liên cấp THCS - TH Vietschool, các bạn học sinh chắc chắn sẽ được học tập tràn đầy cảm hứng với các môn học Âm nhạc, Mĩ thuật, đồng thời được thỏa sức sáng tạo, chăm sóc cảm xúc tích cực và đời sống tinh thần vui vẻ bằng nhiều phương pháp khác nhau.

    Cô Đặng Thị Thu Trang - Giám đốc Khối giáo dục 


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!