NGÀY HỘI XÉT TUYỂN HỌC BỔNG “VIETSCHOOL NUÔI DƯỠNG ĐAM MÊ” - TRẺ TỎA S – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

NGÀY HỘI XÉT TUYỂN HỌC BỔNG “VIETSCHOOL NUÔI DƯỠNG ĐAM MÊ” - TRẺ TỎA SÁNG VỚI NIỀM TIN VÀ ƯỚC MƠ

MỤC LỤC [Ẩn]

    Ngày 18/03/2023, sân trường Vietschool tưng bừng trong không khí ngày hội xét tuyển học bổng đặc biệt - học bổng được trao cho những học sinh có đam mê, niềm tin và khát vọng. Bên cạnh đó, rất nhiều giá trị khác được trao cho những bậc cha mẹ tuyệt vời, luôn sẵn sàng đồng hành cùng con.

    Mỗi đứa trẻ đều là hạt giống quý, một cá thể riêng biệt và đều thông minh theo một cách khác nhau. Theo thuyết đa thông minh, Tiến sĩ Howard Gardner đã chỉ ra rằng trí thông minh của con người rất đa dạng, đặc biệt là ở trẻ em.

    Vì vậy, quỹ học bổng VIETSCHOOL NUÔI DƯỠNG ĐAM MÊ được thành lập với mong muốn khích lệ các em học sinh bước qua những giới hạn, nuôi dưỡng niềm tin vào bản thân. Cho dù các em không giỏi Toán, giỏi Văn thì các thế mạnh khác như diễn thuyết, ca hát, nhảy múa, vẽ tranh, đánh đàn… vẫn xứng đáng được ghi nhận và khuyến khích.

    Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em, đang ngồi, đang đứng và trong nhà

    Có thể là hình ảnh về 10 người, trẻ em, mọi người đang ngồi và trong nhàPhần thi đánh giá năng lực của cấp Tiểu học và THCS

    Mỗi cơ hội được bước lên sân khấu biểu diễn, hoặc thể hiện mình ở các phần thi là một lần các em được củng cố niềm tin vào chính mình. Cho dù tiết mục còn đôi chút vụng về, sự chuẩn bị còn chưa hoàn hảo đi chăng nữa thì đó cũng sẽ là trải nghiệm quý giá để các em biết mình cần làm tốt hơn ở điểm gì.

    Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

    Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'VIETSCHOOLL TRƯỜNG LIÊN CẤP THCS TIỂU HỌC VIETSCHOOL PANDORA KỲ XÉT TUYỂN HỌC BáNG NUÔI VIETSCHOOL DƯỠNG ĐAM MÊ CASIO'Các tiết mục trình diễn nghệ thuật trong phần thi năng khiếu

    Ở sau lưng, cha mẹ sẽ luôn tin tưởng, dẫn dắt các con. Vietschool đặc biệt coi trọng vai trò của cha mẹ trong hành trình phát triển của đứa trẻ. Vì vậy, ngày xét tuyển học bổng cũng đồng thời là ngày cha mẹ đóng vai trò nhập cuộc, tham gia trải nghiệm cùng con trong hoạt động Family Activity. Hoạt động này khuyến khích sự gắn kết, thấu hiểu giá trị trong gia đình và với những người xung quanh.

    Có thể là hình ảnh về 5 người, trẻ em và mọi người đang đứng

    Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và trong nhà

    Có thể là hình ảnh về 3 người, trẻ em và mọi người đang đứngCác hoạt động Family Activities mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và là khoảng thời gian để các thành viên gia đình gắn kết hơn.

    Những chướng ngại vật được giả lập như những khó khăn mà đứa trẻ phải trải qua trên đường đời. Cha mẹ thông qua sự kết nối thiêng liêng, không cần lời nói, để dẫn dắt con vững vàng băng qua những khó khăn, trở ngại, thậm chí là tình huống nguy hiểm. Có bao nhiêu cha mẹ sẵn sàng buông tay để con tự đi?

    Có thể là hình ảnh về 7 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà

    Khi được cô Đặng Trang - Giám đốc Khối giáo dục Vietschool đặt câu hỏi: “Nếu không được cha mẹ nắm tay thì các con sẽ thế nào?” thì cô bé Khánh Huyền (sinh năm 2017) đã có câu trả lời khiến tất cả mọi người hết sức bất ngờ: “Con phải tự vượt qua!”. Đó cũng chính là phẩm chất mà Vietschool sẽ luôn nuôi dưỡng trong từng học sinh của mình: khả năng tự lực, tự chủ.

    Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứng

    Có thể là hình ảnh về 13 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà

    Cha mẹ hãy là người đồng hành thực sự: đưa ra những chỉ dẫn, khích lệ nhưng đồng thời đặt niềm tin vào trẻ, đưa trẻ vào những môi trường để con được rèn luyện và trải nghiệm thật nhiều. Từ đó, kỹ năng và bản lĩnh của con dần được hình thành và củng cố. Và sẽ sớm thôi, cha mẹ có thể tự hào khi thấy các con trưởng thành và tự lập với những giá trị cốt lõi được bồi đắp vững vàng.

    Xin chân thành cảm ơn cha mẹ và các con đã đăng ký xét tuyển học bổng và tham gia ngày trải nghiệm đặc biệt tại Vietschool. Kính chúc các gia đình sức khỏe, thành công và may mắn!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!