NGÀY HỘI KẾT NỐI - ĐỒNG ĐIỆU TRÊN HÀNH TRÌNH NUÔI DẠY NHỮNG ĐỨA TRẺ HẠ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

NGÀY HỘI KẾT NỐI - ĐỒNG ĐIỆU TRÊN HÀNH TRÌNH NUÔI DẠY NHỮNG ĐỨA TRẺ HẠNH PHÚC

MỤC LỤC [Ẩn]

    Ngày 21/05/2023 vừa qua, hơn 200 cha mẹ và học sinh đã dành một buổi sáng Chủ nhật thật trọn vẹn để tham gia NGÀY HỘI KẾT NỐI - CONNECTING DAY 2023 tại Vietschool. 

    Đúng như tên gọi, đây là ngày hội mà Vietschool dành trọn cho những kết nối và sẻ chia, nơi Cha mẹ - Con và Nhà trường được gắn kết, thấu hiểu và đồng hành chuẩn bị cho một hành trình mới. Đồng thời cha mẹ được trang bị thêm những "bí kíp" để thấu hiểu tâm lí lứa tuổi của các con, giúp cho việc làm cha mẹ trở nên nhẹ nhàng và hạnh phúc.

    Mở đầu chương trình là lời chào đón đặc biệt mà Vietschoolers gửi tặng tới cha mẹ và học sinh mới: Tiết mục Hào khí Việt Nam - Món quà đến từ học sinh Câu lạc bộ Vovinam và Tiết mục Science Magic - Màn chào mừng hấp dẫn của học sinh Câu lạc bộ Khoa học. 

    Ngày hội kết nối 1

    Ngày hội kết nối 2

    Tiếp sau đó, trong thời gian các con tham gia bài kiểm tra đánh giá năng lực tiếng Anh, các cha mẹ tham gia chương trình "Làm cha mẹ hạnh phúc", để cùng tìm đến những đồng điệu trên hành trình nuôi dạy những đứa trẻ hạnh phúc.

    Ngày hội kết nối 3

    Cha mẹ là ai? Cha mẹ đóng những vai trò gì đối với con cái? Cha mẹ đã biết “khen” sao cho hay, “mắng” sao cho đúng hay chưa?

    Những gợi nhắc này hi vọng sẽ giúp cha mẹ luôn là người bạn đồng hành đầy yêu thương, luôn khích lệ, hỗ trợ và làm bạn về mặt cảm xúc để các con phát triển toàn diện trong một kết nối an toàn.

    Ngày hội kết nối 4

    Ngày hội còn là khoảng thời gian chất lượng để cha mẹ và các con được ngồi lại, chơi với nhau trong những hoạt động Teamwork ý nghĩa. Thảm thần yêu thương, Vòng tròn kết nối, Thử thách phá tan khoảng cách, Kiến tạo yêu thương, Mật mã của hạnh phúc… Tên gọi của mỗi hoạt động cũng là những thông điệp mà Nhà trường muốn gửi gắm trong đó: Những kết nối, yêu thương sẽ giúp phá bỏ rào cản, xóa đi những khoảng cách giữa cha mẹ và các con, để hành trình trưởng thành của các con luôn ngập tràn cảm hứng.

    Ngày hội kết nối 5

    Những gương mặt trẻ thơ rạng ngời; 100% cha mẹ mong muốn tiếp tục được tham gia chương trình như vậy; những dòng cảm xúc: Xúc động và tin tưởng/Vui vẻ, yên tâm/Thấu hiểu/Cảm động//Biết ơn/Rất vui… mà cha mẹ đã chia sẻ là quà tặng vô giá mà đội ngũ Nhà trường nhận được sau chương trình.

    Rất biết ơn các thầy cô đã tạo ra một sân chơi giao lưu kết nối giữa Nhà trường và phụ huynh, giúp bố mẹ hiểu hơn vai trò của mình” - (Chia sẻ của cha mẹ học sinh).

    Nhà trường cũng vô cùng biết ơn cha mẹ và các con đã tham gia hết mình trong NGÀY HỘI KẾT NỐI - CONNECTING DAY 2023. Chúc các con sẵn sàng bước vào năm học mới bứt phá, thành công.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!