XÚC ĐỘNG LÁ THƯ CẢM ƠN CỦA HỌC SINH KHỐI 5 ĐỌC TẠI LỄ TRƯỞNG THÀNH – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

XÚC ĐỘNG LÁ THƯ CẢM ƠN CỦA HỌC SINH KHỐI 5 ĐỌC TẠI LỄ TRƯỞNG THÀNH

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trong không gian lắng đọng tại Lễ Trưởng thành dành cho học sinh khối 5, các em đã cùng nhau nhìn lại những năm tháng đã qua, cùng điểm lại những dấu ấn đặc biệt, những khoảnh khắc hồn nhiên, đáng yêu nơi sân trường, lớp học; từng gương mặt của bạn bè và thầy cô đồng hành cùng các em trong suốt những năm tháng Tiểu học. Buổi lễ diễn ra với những tiếng cười giòn tan và cả những rưng rưng xúc động khi mọi kỷ niệm ùa về như một thước phim quay chậm.

    Đặc biệt xúc động hơn cả, đó là khi lá thư tay của bạn học sinh Trần Châu Anh lớp 5V1M được em đọc lên trước toàn khối và các bậc phụ huynh tham dự chương trình. Lá thư là lời bộc bạch chân thành nhất của bạn nhỏ 11 tuổi dành cho gia đình, bạn bè và thầy cô – những người luôn đồng hành của em trong suốt bậc Tiểu học.

    Những dòng chữ, những tâm tư chạm đến xúc cảm người đọc. Kính mời Quý phụ huynh cùng dành thời gian đọc lá thư của học sinh Trần Châu Anh!

    •••

    "Kính thưa: Các thầy cô giáo, kính thưa quý Phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh.

    Con là: Trần Châu Anh lớp 5V1M, con rất vui được chia sẻ cảm xúc của mình trong buổi lễ ngày hôm nay.

    Thưa các bố mẹ, các thầy cô!

    Ngày đầu tiên con đến với trường là từ khi con học lớp 2, cũng là lúc trường mới bắt đầu mở. Vậy là cuộc hành trình tại Vietschool của con đã bắt đầu từ đó. Trải qua 4 năm học, có rất nhiều những thay đổi với chúng con.

    Nhớ những ngày đầu ở trường mới có rất nhiều thứ mới lạ, thầy cô giáo mới, bạn bè mới, chương trình học cũng mới. Trong những lúc mà chúng con bỡ ngỡ và đầy lạ lẫm, ngoài sự giúp đỡ của các thầy cô thì bố mẹ chính là người luôn đồng hành cùng con trong chặng đường vừa qua. Chính sự yêu thương, quan tâm của bố mẹ đã cho con cơ hội được học tập ở ngôi trường thân yêu này, nơi mà chúng con luôn cảm thấy an toàn, vui vẻ, đặc biệt là nơi con đã có những người bạn rất tốt.

    Con cảm ơn bố mẹ rất nhiều. Cả 1 bầu trời vô tận của bố mẹ là tình yêu thương mà bố mẹ dành cho con. Cũng như những khoảng thời gian mà con gặp khó khăn bố mẹ luôn là người xuất hiện đầu tiên giúp đỡ và chỉ bảo con. Con biết rằng, mọi thứ đều có thể thay đổi nhưng chắc chắn tình yêu thương bố mẹ dành cho con sẽ luôn lớn lao nhất, nếu không có bố mẹ thì con cũng sẽ không có gì cả.

     

    Bố mẹ ơi! Chỉ còn vài ngày nữa thôi con sẽ bước sang cánh cửa mới, 1 thách thức mới, 1 chặng đường mới. Con sẽ luôn nỗ lực để thực hiện được những mục tiêu của mình và con cũng hứa sẽ không để bố mẹ nhắc nhở nhiều về ý thức cũng như học tập của con. Bố mẹ hãy luôn yêu thương và giúp đỡ con như thời gian qua nhé.

    Nếu con có phạm lỗi, bố mẹ hãy nhẹ tay với con nhé.

    Cuối cùng con cảm ơn bố mẹ đã luôn chỉ ra những lỗi sai cho con để con sửa chữa và hoàn thiện bản thân.

    Con yêu bố mẹ rất nhiều."

    Con yêu của bố mẹ

    Trần Châu Anh - “Chíp”


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!