MỘT BUỔI TRẢI NGHIỆM LÀM HỌC SINH LỚP 1 TẠI VIETSCHOOL CÓ GÌ THÚ VỊ? – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

MỘT BUỔI TRẢI NGHIỆM LÀM HỌC SINH LỚP 1 TẠI VIETSCHOOL CÓ GÌ THÚ VỊ?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng 12/10, Vietschool đã đón 52 bạn nhỏ đến từ Trường Mầm non Olympia sang tham quan và trải nghiệm 1 buổi làm học sinh lớp 1. Bước vào môi trường mới, các con tỏ ra vô cùng hứng thú, những ánh mắt không ngừng dõi theo từng góc lớp, từng khoảng sân tại Vietschool.

    Nhận được sự chào đón yêu thương của các thầy cô giáo Vietschool, các bạn nhỏ đã nhanh chóng làm quen không gian rộng lớn hơn của một trường tiểu học. Các con tự tin trò chuyện, thi nhau giơ tay phát biểu ý kiến khi được cô đặt câu hỏi.

    Cùng “nối đuôi” nhau tham quan các phòng học của Vietschool, các con không khỏi trầm trồ khi được chạm vào những dụng cụ hiện đại, khơi dậy niềm yêu thích học tập, khám phá cho trẻ. Đặc biệt, phòng Robotics của nhà trường là địa điểm mà học sinh mong chờ nhất. Nhiều bé liên tục hỏi: “Cô ơi khi nào con mới được vào phòng Robotics ạ?”.

    Một buổi sáng khám phá tại Vietschool, các bạn nhỏ Mầm non Olympia đã được:

    - Tham gia đánh giá tư duy logic và ngôn ngữ: Các con được trải nghiệm tại không gian lớp học hiện đại như một học sinh tiểu học thực sự và lần lượt chinh phục các thử thách thú vị của cô giáo. Các con đều rất hào hứng và tự tin thể hiện bản thân.

    - Trải nghiệm sáng tạo cùng môn Mỹ thuật: Sau khi chiêm ngưỡng những bức tranh của anh chị học sinh Vietschool, các con được tự tay mình sáng tạo một tấm thiệp thật đẹp để làm quà mang về tặng mẹ. Các con rất thích thú khi được cô giáo hướng dẫn sử dụng công cụ học tập tại phòng Mỹ thuật để tạo ra những sản phẩm ngộ nghĩnh.

    - Giải phóng năng lượng và vui chơi hết mình với bạn bè cùng môn Thể thao: Nhà thi đấu Vietschool là điểm dừng chân được các bạn nhỏ yêu thích nhất. Với sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Nguyễn Đức Chung, các con không chỉ được tham gia chuỗi vận động liên hoàn bổ ích mà còn đầy ắp tiếng cười sảng khoái. Để rồi đến khi chào tạm biệt bạn nào cũng lưu luyến không muốn về.

    Cảm ơn các bạn nhỏ trường Mầm non Olympia đã mang đến cho Vietschool một bầu không khí tuyệt vời ngày hôm nay. Chúc các con sẽ có những trải nghiệm thú vị và sẵn sàng bước vào lớp 1.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!