LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024 - KẾT NỐI ĐỂ VƯƠN XA – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024 - KẾT NỐI ĐỂ VƯƠN XA

MỤC LỤC [Ẩn]

    “Tùng, tùng, tùng,...”, tiếng trống khai trường rộn rã vang lên, một năm học mới của Vietschoolers chính thức bắt đầu trong nắng thu ươm vàng, gió thu mơn man.

    Hôm nay, Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 tại Trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora đã diễn ra trong một bầu không khí vui tươi, phấn khởi.

    Để ngày Khai giảng thực sự là ngày hội của các con học sinh, ngày mà mỗi Vietschoolers được viết lên những ước mơ, khát vọng vươn xa của mình trong năm học mới, Nhà trường đã dành cho các con khoảng thời gian ý nghĩa trong hoạt động “Viết lên khát vọng”.

    Từng dải ruy băng với những nét chữ của các con được treo lên như một lời nhắc nhớ để các con không ngừng cố gắng và chiếm lĩnh những đỉnh cao trong năm học “Kết nối để vươn xa”. Mỗi học sinh đều mang những mong ước, niềm tin của riêng mình và sẽ luôn được dìu dắt, tiếp thêm động lực để thực hiện khát vọng đó.

    Chắc hẳn, những bước chân theo mẹ đến trường, cái nắm tay cha dắt con lên bậc thềm tiến vào Lễ Khai giảng, hay khoảnh khắc trái tim thổn thức rộn ràng khi nghe tiếng trống khai trường, trống nghi thức đội… tất cả đều trở thành những kỷ niệm đẹp mà Vietschoolers sẽ mang theo bên mình trong suốt quá trình lớn lên. Đặc biệt là với các con học sinh Khối 1 và Khối 6.

    Xin chân thành cảm ơn Quý cha mẹ, các vị khách quý, các con học sinh và toàn thể cán bộ - giáo viên đã tham dự, góp phần làm nên một Lễ Khai giảng tươi vui, rực rỡ sắc màu của Vietschool.

     

    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!