Không khí háo hức đón chào ngày Khai giảng trại hè Vietschool – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Không khí háo hức đón chào ngày Khai giảng trại hè Vietschool

MỤC LỤC [Ẩn]

    Vậy là sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng hôm nay 13/6, Trại hè Vietschool cũng đã chính thức khai giảng trong sự háo hức của các con cũng như các phụ huynh.

    Bắt đầu vào buổi đầu tiên, nhiệm vụ các con là phân chia đội nhóm và giới thiệu bản thân với bạn bè. Nhiều bạn rất tự tin nhưng cũng có không ít bạn còn rụt rè vì bỡ ngỡ, nhưng dưới sự hướng dẫn, giúp đỡ của các thầy cô giáo, các con đều đã hòa đồng, vui vẻ làm quen với các bạn mới trong phần khởi động đầu tiên.

    Các bạn nhỏ thích thú làm quen với nhau qua phần khởi động 

    Hoạt động teamwork tiếp theo, học sinh được cùng nhau tham gia các trò chơi đồng đội như: chuyền cờ, chuyền bóng, nhảy bao bố,... những tiếng hò reo, cổ vũ đã thổi bừng sức sống cho mọi góc sân tại trường Vietschool. Dù mới quen nhau, nhưng các con đã nhanh chóng kết hợp rất ăn ý, nhịp nhàng để mang chiến thắng về cho toàn đội.

    Các bạn nhỏ ai nấy đều "cháy hết mình" cùng các trò chơi vận động

    Song song với việc tham gia các hoạt động tràn đầy năng lượng như vậy, các con cũng sẽ được phát triển trí tuệ qua những môn học bổ ích như: ngôn ngữ, nghệ thuật, âm nhạc,... để hướng các con tới sự sáng tạo và mở cánh cửa khám phá thế giới này.

    Hy vọng rằng khóa Trại hè tại Vietschool sẽ mang đến cho các con một mùa hè thư giãn đầy ý nghĩa, vừa giải phóng tinh thần trước áp lực học tập, vừa phát triển các kỹ năng học tập và kỹ năng sống cần thiết.

    Bố mẹ hãy cùng xem những khoảnh khắc của các con trong “ngày khởi động” đầu tiên nhé!

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!