LỄ BẾ GIẢNG ĐẦY YÊU THƯƠNG CỦA CÁC VIETSCHOOLERS – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

LỄ BẾ GIẢNG ĐẦY YÊU THƯƠNG CỦA CÁC VIETSCHOOLERS KHÉP LẠI MỘT NĂM HỌC THẬT ĐẶC BIỆT

MỤC LỤC [Ẩn]

    Vậy là một mùa hè nữa lại đến, cánh cửa năm học 2021-2022 đã khép lại. Có thể nói năm học vừa qua là một chặng đường đầy chông gai nhưng thành quả lại quá đỗi tự hào đối với thầy và trò Trường Vietschool. Để đánh dấu một năm học đầy thành công, sáng ngày 3/6, Lễ Bế giảng của Trường Vietschool đã diễn ra trong không khí tưng bừng, rộn rã, nhưng cũng thật xúc động và đáng nhớ.

    Tham dự buổi lễ bế giảng gồm có Ban giám hiệu Nhà trường, Ban đại diện Cha mẹ học sinh các lớp và các bạn học sinh cùng các thầy cô giáo trường Vietschool.

    Tại buổi lễ, Nhà trường ghi nhận biểu dương thành tích của các Vietschoolers đã đạt được, vinh danh các thầy cô giáo dạy giỏi, các học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

    Bên cạnh đó, các Vietschoolers cũng dành những lời tri ân của mình tới các thầy, cô giáo qua những tiết mục văn nghệ ý nghĩa.

    Ngày hôm nay, đi qua một năm học với 8 tháng học trực tuyến, chúng ta cùng ngồi lại bên nhau để tổng kết một năm học thật đặc biệt. Lửa thử vàng, gian nan thử sức. Tất cả các Vietschoolers đã kiên cường vượt qua những tháng ngày thử thách bằng 200% sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để rồi khi được gặp lại nhau sau những ngày giãn cách, chúng ta đã bắt nhịp vào guồng quay của kiến thức vô cùng nhanh chóng.

    Buổi Lễ bế giảng đã chính thức khép lại năm học 2021-2022. Sau hôm nay, không chỉ các bạn học sinh khối 5 bước sang một giai đoạn mới của tuổi học trò mà tất cả các Vietschoolers cũng sẽ trưởng thành hơn. Các bạn sẽ tiếp tục với những mục tiêu mới; có thể sẽ có khó khăn, thử thách, nhưng chúng ta cùng tin rằng, chỉ cần chuẩn bị thật tốt tâm thế, luôn nỗ lực, kiên trì, không bỏ cuộc thì sẽ gặt hái được thành công theo những ý nghĩa khác nhau.

    Một lần nữa xin chúc mừng tất cả các em đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong năm học 2021-2022 vừa qua. Nhà trường, Thầy cô chúc cho các Vietschoolers sẽ có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích trước khi bước vào năm học mới 2022-2023 rực rỡ hơn nữa nhé!

    Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong Lễ bế giảng năm học 2021-2022 của Trường liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora nhé!

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!