Ngày hội khám phá trường Vietschool – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Có gì ở ngày hội khám phá Vietschool?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng ngày 25/6, phụ huynh và học sinh đã có một ngày cuối tuần sảng khoái và bổ ích, khi hòa mình vào không khí náo nhiệt của ngày hội khám phá Vietschool.

    Từ rất sớm, đã có rất nhiều phụ huynh đến tham dự với tâm thế hào hứng. Tại đây, các con được hòa mình vào lễ hội âm nhạc và biểu diễn Vovinam. Đặc biệt với sự xuất hiện của các chú cún đáng yêu trong tiết mục “lớp học vui nhộn” đã giúp các bạn nhỏ bớt bỡ ngỡ và sẵn sàng bước vào những hoạt động trải nghiệm tại Vietschool.

    Các tiết mục mở màn ngày hội trường

    Sau màn biểu diễn võ thuật, các bạn nhỏ đều rất hào hứng muốn tham gia vào trải nghiệm học võ Vovinam. Đây là cơ hội quý giá để các bạn nhỏ được trải nghiệm căn phòng Vovinam Vietschool với đa dạng dụng cụ tập luyện võ thuật. Dưới sự hướng dẫn của cô Thúy, các bạn nhỏ đã được làm quen với một số động tác võ thuật cơ bản của bộ môn Vovinam.

    Lớp học Vovinam chuyên nghiệp

    Tiếp theo đó, các con được thực hành tại phòng khoa học với các thí nghiệm vô cùng mới lạ, trò chuyện cùng các thầy cô giáo bằng tiếng Anh, qua đó thể hiện khả năng ngoại ngữ của bản thân. Các con được thoải mái tìm hiểu và phát triển tư duy khoa học, tiếp xúc với những nguyên lý và các hoạt động đa dạng, say mê và thỏa sức sáng tạo theo ý tưởng của riêng mình. Trong hoạt động này, các con đã “chế tạo” thành công những chiếc xe đua phản lực với sự hướng dẫn của cô giáo.

    Thỏa chí sáng tạo với phòng thực hành STEAM 

    Một hoạt động thú vị không thể không kể đến trong chuyến trải nghiệm này đó là làm gốm. Trải nghiệm làm gốm bắt đầu từ công đoạn nhào nặn, tạo hình đất sét và cuối cùng là đem đi sấy khô. Các con được tha hồ thể hiện sự sáng tạo cùng tình yêu của mình qua từng sản phẩm. Ai nấy đều chăm chú tạo ra sản phẩm, tỉ mỉ cứ như những nghệ nhân thực thụ.

    Trải nghiệm tại lớp học làm gốm 

    Cuối cùng, các con dừng chân tại phòng cooking để cùng nhau trổ tài nấu ăn, làm thức uống giải nhiệt cho mùa hè. Tại đây, các con được quan sát và lắng nghe cô giáo hướng dẫn cách pha chế, sau đó cùng nhau tìm kiếm nguyên liệu, định lượng theo công thức và chế biến cho chính mình những cốc nước sấu mát lạnh.

    Học nấu ăn tại phòng Cooking studio 

    Trong khi các con tham gia trải nghiệm, thì phụ huynh cũng có thời gian để “tâm sự” cùng nhau về cách để gắn kết cùng các con, thấu hiểu tâm lý lứa tuổi, sở thích, mong ước của con, định hướng cho cha mẹ cách để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của con trên con đường trưởng thành. 

    Phụ huynh trò chuyện trực tiếp với Ban lãnh đạo nhà trường để được tư vấn về chương trình học của trường Vietschool, 

    Ngày hội khám phá Vietschool đã diễn trong không khí vui vẻ, thắp lên niềm vui, nụ cười trong ánh mắt của thầy và trò về một mái trường thân thiện, học sinh tích cực. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị, độc đáo, đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm phát triển nâng cao các tố chất, tiềm năng, sáng tạo của các con, nuôi dưỡng ý thức sống độc lập, biết quan tâm chia sẻ với người xung quanh.

    Một số khoảnh khắc đẹp khác trong ngày hội

    Cảm ơn quý phụ huynh và các con đã đến với ngày hội trải nghiệm ngày hôm nay. Ngôi trường Vietschool luôn chào đón các bạn nhỏ trở thành Vietschoolers trong năm học 2022-2023! Hẹn gặp lại các con!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!