Chương trình học bổng "Thắp sáng tài năng Việt 2022" – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Các tài năng nhí tỏa sáng tại chương trình học bổng "Thắp sáng tài năng Việt 2022"

MỤC LỤC [Ẩn]

    Chiều ngày 28/6, vòng chung khảo chương trình Học bổng "Thắp sáng tài năng Việt 2022" đã chính thức diễn ra trong sự háo hức và hân hoan của các em học sinh cùng thầy cô.

    Ngay từ khi khởi động vào tháng 4, chương trình đã thu hút được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh. Bài thi của các con đã thể hiện được tài năng vượt trội. Nhiều bài thi gây bất ngờ bởi sự nỗ lực và đầy sáng tạo.

    Một phần rất quan trọng đó là những người cầm cân nảy mực trong các hội thi, thành phần ban giám khảo trong vòng chung khảo gồm có:

    - Cô Đặng Thu Trang - GĐ giáo dục, Trưởng HĐ giám khảo cuộc thi 

    - Thầy Đào Văn Việt - Giáo viên âm nhạc, Giám khảo thành viên

    - Cô Nguyễn Thị Kiều Oanh - Giáo viên Mĩ Thuật, Giám khảo thành viên

    - Cô Nguyễn Mỹ Anh - Giáo viên Tiếng Anh, Giám khảo thành viên

    Đội ngũ Ban giám khảo

    Sau thời gian nỗ lực không ngừng, cuối cùng, ngày hôm nay các con cũng “hái được quả ngọt”. Xin chúc mừng bạn Triệu Minh Quang và Giang Vân Khánh đã đồng sở hữu học bổng khuyến học 70% học phí cho năm học 2022-2023.

    Bên cạnh đó, ban tổ chức cuộc thi cũng trao tặng giải Triển vọng cũng như các phần quà dành cho những thí sinh đã tham gia cuộc thi. Nhiều cảm xúc vui mừng, hạnh phúc và có cả những tiếc nuối khi chưa giành được giải thưởng như kỳ vọng, nhưng chắc chắn sân chơi này đã để lại nhiều ấn tượng và những khoảnh khắc đáng nhớ đối với các con.

    Cuộc thi đã khép lại, nhưng cũng mở ra trước mắt chúng ta niềm hy vọng mới về những tài năng mới. Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả các con đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Kỳ thi học bổng Vietschool diễn ra 1 lần mỗi năm và  hy vọng rằng năm tới, tất cả các con sẽ đạt thành tích ấn tượng hơn!

    Chúc các con luôn tự tin và vững ngọn lửa đam mê, nỗ lực trong học tập để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao trong hành trình phát triển và trưởng thành!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!