Trại hè Vietschool 2022 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Trại hè Vietschool 2022: Khép lại một chặng đường, mở ra những hành trình tiếp nối

MỤC LỤC [Ẩn]

    Vậy là sau 3 tuần, Trại hè Vietschool đã khép lại với những trải nghiệm và kỷ niệm tuyệt vời. Để đánh dấu một mùa hè rực rỡ, ngày 1/7, các học sinh tại Trại hè trải nghiệm và Trại hè quốc tế đã có buổi tổng kết tràn đầy cảm xúc cùng thầy cô, bố mẹ và bạn bè.

    Ngay từ sáng sớm, không khí hân hoan, những tiếng hò reo cổ vũ của các bạn học sinh tham gia hội thao trại hè đã khiến cho sân trường Vietschool đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trong buổi cuối cùng tại trại hè này, các con được tham gia vào các trò chơi thử sức vận động và tinh thần đồng đội như: bóng đá, bóng rổ, bóng ném,…

    Những nụ cười tươi luôn thường trực trên môi của các con cùng quyết tâm chiến thắng đã khẳng định tinh thần nhiệt huyết của từng chiến binh trại hè. Song song với hội thao trại hè, buổi trưa các con được tham gia tiệc buffet. Các con được tự tay chọn thức ăn và thưởng thức theo sở thích của mình.

    Phần quan trọng nhất của ngày hôm nay chính là buổi lễ tổng kết. Tại đây, các phụ huynh đã được chiêm ngưỡng rất nhiều sản phẩm học tập của học sinh, được trưng bày thành triển lãm như: tranh cắt dán, poster, máy bay gỗ, sản phẩm thủ công, …. Đặc biệt, thầy cô và các bậc phụ huynh còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” từ các bạn nhỏ cùng lên ý tưởng và trình diễn.

    Những sản phẩm sáng tạo các bạn nhỏ “thu hoạch” được sau trại hè

    Sau buổi tổng kết, bố mẹ và các con được chụp ảnh lưu niệm với thầy cô, bạn bè. Không chỉ gửi lại những dòng chia sẻ đầy yêu thương, bố mẹ còn mong muốn trại hè diễn ra lâu hơn để các con có nhiều thời gian tham gia hoạt động, được học hỏi nhiều điều bổ ích hơn tại Vietschool.

    Dù thời gian diễn ra trại hè không dài, nhưng cũng đủ để các thầy cô đã nhìn thấy ở mỗi bạn nhỏ những cá tính và khả năng khác nhau, chắc chắn các con sẽ có thêm cơ hội cùng chia sẻ, cùng lớn lên với những nền tảng giá trị được xây đắp từ hôm nay. Các thầy cô tại Vietschool hy vọng rằng tất cả những trải nghiệm, kiến thức và cảm xúc ấy sẽ làm giàu thêm hành trang trưởng thành của các con.

    Trại hè Vietschool 2022 khép lại, những dấu ấn về một hành trình đầy ý nghĩa, lưu giữ biết bao kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ - nơi mà các con được học tập, vui chơi, rèn luyện kỹ năng sống để trưởng thành hơn sẽ mãi đọng lại trong trái tim của các bạn nhỏ!

    Hành trình này kết thúc cũng là lúc bắt đầu một hành trình mới - hành trình của năm học 2022-2023!  Hãy cứ nỗ lực, tự tin tiến về phía trước, bởi vì… trải nghiệm là để trưởng thành!

     

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!