CHUNG KẾT CUỘC THI SPELLING BEE - NHỮNG “CHÚ ONG” TRANH TÀI THỂ HIỆN P – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CHUNG KẾT CUỘC THI SPELLING BEE - NHỮNG “CHÚ ONG” TRANH TÀI THỂ HIỆN PHẢN XẠ TIẾNG ANH

MỤC LỤC [Ẩn]

    Nằm trong khuôn khổ sự kiện English Festival, những “chú ong” chăm chỉ của Vietschool đã bay qua những trạm thử thách gay cấn của cuộc thi Spelling Bee. Điểm dừng chân của các em tại vòng chung kết đã chứng kiến những màn tranh tài đánh vần đúng - trúng - nhanh hấp dẫn. Học sinh thể hiện vốn từ vựng phong phú đã được tích lũy trong suốt quá trình học, các từ vựng được phân theo level phù hợp với từng lứa tuổi theo chuẩn ngôn ngữ quốc tế.

    Đặc biệt trong 3 vòng thi của trận chung kết, những “chú ong” liên tục bám đuổi tỉ số với nhau, tạo nên những bất ngờ, kịch tính cho khán giả. Bởi các em không chỉ cần trả lời đúng, mà còn phải phản xạ nhanh với từ vựng được yêu cầu, nhanh tay rung chuông giành quyền trả lời, trả lời đúng cấu trúc của bài thi. Có những cuộc đua mà khi kết thúc cả 3 vòng thi, Ban Giám khảo vẫn chưa thể tìm ra người chiến thắng, phải sử dụng đến các bảng câu hỏi phụ.

    Vietschoolers cũng đã cho thấy tinh thần thi đấu fair play của mình khi “chơi” hết mình nhưng không quên động viên các bạn ở phía đối diện, vỗ tay chúc mừng các bạn chiến thắng.

    Thông qua cuộc thi, thầy cô thấy được sự tiến bộ vượt bậc của các con ở khả năng nghe, đánh vần, ghi nhớ từ vựng và phản xạ nhanh khi sử dụng tiếng Anh.

    Spelling Bee là một trong những cuộc thi nằm trong sân chơi tiếng Anh English Festival. Cuộc thi giúp học sinh bộc lộ khả năng trí tuệ; phát triển kỹ năng nghe, đánh vần và làm giàu thêm vốn từ vựng Tiếng Anh cho bản thân qua các vòng thi Viết chính tả, Rung chuông vàng. Bên cạnh đó, học sinh sẽ tự mình nâng cao khả năng ghi nhớ, mở rộng hiểu biết, phát âm một cách tự nhiên thông qua việc học từ vựng.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!