VIETSCHOOL OPEN DAY 2023: TRẢI NGHIỆM ĐỂ THẤU HIỂU VÀ KẾT NỐI – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VIETSCHOOL OPEN DAY 2023: TRẢI NGHIỆM ĐỂ THẤU HIỂU VÀ KẾT NỐI

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng 3/12, Vietschool đã đón hàng trăm Quý Phụ huynh, học sinh từ khắp nơi về tham dự Vietschool Open Day 2024. Đây không chỉ là Ngày hội thông tin lớn nhất năm tại Vietschool mà còn là ngày của sự trải nghiệm, khám phá, kết nối, sẻ chia giữa nhà trường - phụ huynh - học sinh.

    Bố mẹ và các con đã được thỏa sức khám phá, tìm hiểu về ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu Hà Nội. Các em học sinh có những giờ phút trải nghiệm nhiều năng lượng, còn cha mẹ có thêm những góc nhìn mới trong việc giáo dục và chọn trường cho con.

    Trong khuôn khổ ngày hội, gần 100 bạn nhỏ cũng đã tham gia Kỳ xét tuyển học bổng đầu tiên cho Năm học 2024-2025 để giành những suất học bổng có giá trị và tham gia học tập tại Vietschool.

    Các trạm trải nghiệm OPEN DAY được thiết kế đầy sáng tạo, kích thích sự tò mò và ham khám phá của các em.

    - Young Inventors: Các bạn nhỏ vô cùng thích thú khi được hóa thân thành những “Nhà sáng chế nhí”. Vietschoolers hướng dẫn các em tự chế tạo ra các sản phẩm độc đáo, trải nghiệm chương trình STEAM Robotics bản quyền tại Vietschool.

    - Sporty Kids: Những “Vận động viên nhí” tham gia chuỗi thử thách liên hoàn đầy thú vị tại khu thể thao SPORT COMPLEX. Hoạt động này mang lại cho Vietschool một bầu không khí náo nhiệt hơn bao giờ hết.

    - Masterchef Juniors: Trở thành những “Siêu đầu bếp, chuyên gia pha chế nhí" thông qua trạm thực hành pha chế tại phòng COOKING STUDIO. Sau đó, các em thưởng thức chính những ly nước ngon lành do mình tạo ra; mang đi chiêu đãi thầy cô, bố mẹ.

    - World Explorers: Khám phá thế giới cùng các hoạt động tương tác Tiếng Anh vô cùng thú vị với Giáo viên bản ngữ. Nhiều bạn nhỏ tự tin giao tiếp tiếng Anh với thầy cô như không hề có khoảng cách ngôn ngữ.

    Hội thảo CHỌN TRƯỜNG KHÔNG HOANG MANG cũng nhận được sự quan tâm lớn từ các bậc phụ huynh. Nhà trường và bố mẹ đã cùng ngồi lại chia sẻ, trao đổi và rút ra những chìa khóa quan trọng để thấu hiểu và đồng hành cùng con:

    - Một số bí kíp dành cho cha mẹ khi tìm trường cho con

    - Cách thức giúp con tiếp cận môi trường mới một cách bình an

    - Những thông tin quan trọng về triết lí - chương trình giáo dục Vietschool.

    - Chia sẻ hữu ích về giáo dục hỗ trợ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN DỰA TRÊN NĂNG LỰC CÁ NHÂN.

    Hơn cả một Ngày hội thông tin, Vietschool Open Day 2023 đã thực sự trở thành ngày hội của sự khám phá và kết nối. Vietschool xin cảm ơn Quý Phụ huynh, học sinh đã dành thời gian tham gia ngày hội và để lại những dấu ấn đáng nhớ.

    Cảm ơn học sinh Vietschool đã mang lại những màn trình diễn ấn tượng trong chương trình.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!