BỐ MẸ ƠI, CÓ NÊN CHO CON HỌC HỆ QUỐC TẾ CAMBRIDGE VIETSCHOOL KHÔNG? – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

BỐ MẸ ƠI, CÓ NÊN CHO CON HỌC HỆ QUỐC TẾ CAMBRIDGE VIETSCHOOL KHÔNG?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Việc chọn cho con mình một ngôi trường tốt là mong muốn chính đáng và dễ hiểu của các bậc cha mẹ hiện nay. Nhưng đó cũng chính là vấn đề khiến cho nhiều cha mẹ phải trăn trở, đau đầu khi hiện nay có quá nhiều trường học mở ra với đa dạng các chương trình học rồi phương pháp giảng dạy, làm cho các bậc cha mẹ như lâm vào "ma trận trường". 

    Hệ quốc tế Cambridge Vietschool cũng là một lựa chọn cân nhắc của rất nhiều bậc cha mẹ hiện nay. Vietschool cũng đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến chương trình quốc tế Cambridge như học sinh sẽ học gì, học như thế nào, lộ trình ra sao?... 

    Vậy làm thế nào để biết Vietschool có phù hợp với những mong muốn và yêu cầu đặt ra của mình? Bố mẹ hãy tham khảo ngay các thông tin dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé! 

    Với hệ quốc tế Cambridge, học sinh được thiết kế một lộ trình học tập tinh hoa và cân bằng. Theo đó, học sinh sẽ có 50% thời lượng học tập theo chương trình chuẩn nhưng với hướng tiếp cận mới và phương pháp giảng dạy hiện đại, nhằm trang bị nền tảng tri thức vững vàng giúp các em sẵn sàng cho các bậc học cao hơn ở THCS và THPT, đáp ứng nhu cầu thi cử tại các trường học ở Việt Nam.

    50% thời lượng còn lại, học sinh sẽ được tiếp cận với chương trình quốc tế Cambridge ở 4 môn học: ESL, Math, Science, Global Perspectives (Viễn cảnh toàn cầu). Các môn học này được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản ngữ, học sinh được sử dụng và tư duy hoàn toàn bằng tiếng Anh, đáp ứng mục tiêu nâng cao ngôn ngữ cũng như du học trong tương lai.

    Song song với đó, học sinh sẽ được tham gia các chương trình trải nghiệm đa dạng & chuyên biệt được thiết kế bởi hội đồng cố vấn/chuyên gia uy tín trong và ngoài nước. Thông qua đó, học sinh được phát triển tiềm năng và thế mạnh của bản thân cũng như các nhóm kỹ năng cần thiết để thành công trong tương lai.

    Theo học hệ quốc tế Cambridge, học sinh được gia tăng cơ hội tiếp cận và sử dụng tiếng Anh với thời lượng lên đến 15 tiết/tuần. Việc học với giáo viên bản ngữ cũng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời để học sinh nâng cao khả năng phát âm, giao tiếp và luyện ngữ điệu nói chuẩn xác ngay từ nhỏ, đồng thời tìm hiểu thêm về văn hóa của các quốc gia nói tiếng Anh.

    Đặc quyền dành riêng cho học sinh Vietschool ở hệ quốc tế Cambridge đó là các em được sở hữu một tài khoản học tập cá nhân riêng biệt, ở đó cho phép học sinh học mọi lúc, mọi nơi, cung cấp các hướng dẫn của giáo viên kèm theo bài tập để học sinh rèn luyện kỹ năng và tư duy. Cambridge cũng đã tích hợp các công cụ học tập đa phương tiện nhằm giúp học sinh có những trải nghiệm học thú vị và sống động nhất, chẳng hạn như: trò chơi, video, sơ đồ, hoạt động tương tác.

    Đặc biệt, bố mẹ có thể theo dõi tiến bộ học tập và sự tiến bộ từng ngày của học sinh thông qua phản hồi của giáo viên và kết quả học tập được cập nhật trên chính tài khoản học tập của con. Nhờ đó, bố mẹ có thể tự tin đồng hành cùng con trong suốt hành trình học tập.

    Chương trình Cambridge được thiết kế theo nhiều giai đoạn với các mục tiêu rõ ràng, hướng tới sự phát triển tốt nhất cho học sinh. Bởi vậy, học sinh luôn có thể hòa nhập vào chương trình ở mọi giai đoạn, kể cả khi các em đang chuyển đổi từ chương trình giáo dục khác.

    Chẳng hạn, khi chuyển từ hệ Chất lượng cao sang hệ quốc tế Cambridge của Vietschool, học sinh sẽ được hỗ trợ sát sao nhất để thích ứng nhanh với chương trình. Do đó, bố mẹ không cần lo lắng con có theo kịp tiến trình của các bạn hay không.

    Không chỉ tập trung vào việc giúp học sinh khám phá và phát huy tối đa tiềm năng của chính mình mà chương trình Cambridge còn chú trọng trau dồi cho các em các nhóm kỹ năng cần thiết: Phản biện, sáng tạo, thích nghi, thay đổi để thành công ở các bậc học kế tiếp cũng như trong tương lai, nhất là trong bối cảnh toàn cầu "đa cực" như hiện nay. 

    Học sinh sẽ được tham gia khoảng 15 sự kiện trải nghiệm tại trường và 04 chuyến dã ngoại/năm học. Trải nghiệm, cuộc thi trong và ngoài trường học vừa đóng vai trò bổ trợ cho bài học trên lớp, vừa là cơ hội để học sinh tự tin thể hiện bản thân, chủ động trong mọi tình huống, cọ xát với thực tế, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và bùng nổ sáng tạo. 

    "Một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh" là mục tiêu hướng đến trong giáo dục tại Vietschool. Bởi vậy, Vietschool đã đầu tư phát triển chương trình thể chất vượt trội, phù hợp với độ tuổi và thể lực của học sinh, với nhiều nội dung thể thao đa dạng như bóng rổ, bóng đá, vovinam... Học sinh không chỉ được vận động tăng cường sức khỏe mà còn rèn luyện được ý chí, kỷ luật, tinh thần đồng đội và khả năng lãnh đạo trong tương lai. 

    Giáo viên của Vietschool phải trải qua quá trình sàng lọc và tuyển chọn khắt khe, không chỉ về mặt chuyên môn, trình độ mà còn bao gồm tác phong, hành vi chuẩn mực, tư duy - tầm nhìn mở, bởi học sinh học và bị ảnh hưởng rất nhiều bởi cách cư xử, hành vi của những người mà các em tiếp xúc hàng ngày.

    100% giáo viên Vietschool được đào tạo về văn hóa, tâm lý trẻ em Việt Nam theo từng độ tuổi, giai đoạn. Nhờ vậy, các giáo viên nước ngoài dễ dàng thấu hiểu, có cách tiếp cận phù hợp và đồng hành cùng các em trong học tập.

    100% giáo viên bản ngữ đáp ứng 08 tiêu chuẩn giáo viên Cambridge.

    100% giáo viên Vietschool được đào tạo bài bản qua 30 Module chuyên môn, nghiệp vụ giảng dạy theo chương trình tiên tiến nhất, luôn cập nhật các hướng mới của xu thế giáo dục tương lai.

    Quy trình quản lý chặt chẽ 3 bên: Hội đồng chuyên môn - Đội ngũ giám sát hàng ngày - Học sinh để đảm bảo các giáo viên Vietschool luôn đến lớp với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng tâm thế tích cực, luôn sáng tạo và không ngừng hoàn thiện chính mình.

    Với đội ngũ giáo viên bằng cấp đạt chuẩn, chuyên môn cao cùng quy trình tuyển chọn khắt khe, quá trình đào tạo & giám sát nghiêm ngặt, Vietschool cam kết mang đến cho học sinh những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng khả năng tiếng Anh thành thạo như người bản ngữ. 


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!