VÌ SAO VIETSCHOOL MỞ HỆ QUỐC TẾ CAMBRIDGE BẬC TIỂU HỌC? – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VÌ SAO VIETSCHOOL MỞ HỆ QUỐC TẾ CAMBRIDGE BẬC TIỂU HỌC?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Bắt đầu từ năm học 2022-2023, Vietschool chính thức triển khai hệ Quốc tế Cambridge dành cho học sinh bậc Tiểu học. Trước đó, từ năm học 2021-2022, Vietschool đã triển khai thành công hệ Quốc tế Cambridge ở bậc THCS, bước đầu đạt được những hiệu quả tích cực.

    Nối tiếp thành công ấy, Vietschool chính thức mở hệ Quốc tế Cambridge ở bậc Tiểu học, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và toàn diện về chương trình giáo dục, hội đồng cố vấn, đội ngũ giáo viên cùng hệ thống cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển đa dạng của học sinh Vietschool.

    Chương trình Cambridge được thiết kế bởi Hội đồng khảo thí quốc tế Cambridge (Cambridge International Examinations – CIE), được thẩm định tại hơn 160 quốc gia, giảng dạy tại hơn 10.000 trường học trên thế giới với hơn 8 triệu học sinh theo học.

    Nhiều quốc gia với nền giáo dục tiến bộ trên thế giới như Anh, Thụy Điển, Hà Lan, Đức, Ý, Tây Ban Nha,… đã áp dụng song song chương trình Cambridge với chương trình quốc gia.

    98% các trường đại học (trong đó có Đại học Harvard và Đại học Yale) đồng ý rằng chứng chỉ Cambridge trang bị cho học sinh tương lai hành trang đầy đủ nhất, giúp các em thành công tại môi trường Đại học.

    Giáo trình Cambridge được biên soạn bởi những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Ngôn ngữ, Toán học, Khoa học… với nội dung bám sát thực tiễn.

    ESL (Global English)
    - Được phát triển dựa trên Khung Tham chiếu Ngôn ngữ Chung Châu Âu (Common European Framework of Reference for Languages - CEFR).
    - Học sinh được trải nghiệm tiếng Anh qua các chủ đề hấp dẫn, trực quan về thế giới xung quanh như: nông nghiệp, công nghiệp, mỹ thuật, lịch sử, tự nhiên và xã hội…
    - Phương pháp giảng dạy CLIL (Content and Language Integrated Learning) - học ngôn ngữ tích hợp theo chủ đề/dự án. Học sinh được tiếp cận và thẩm thấu tiếng Anh một cách tự nhiên, hình thành thói quen sử dụng tiếng Anh chuẩn quốc tế ngay từ nhỏ.

    Math
    - Phát triển các kỹ năng Toán học: Số, Hình học & Đo lường, Thống kê & Xác suất.
    - Thông thạo tính toán, biết cách áp dụng Toán học trong các tình huống hằng ngày và thế giới xung quanh, phát triển khả năng phân tích và giải quyết vấn đề, trình bày các giải pháp rõ ràng, kiểm tra và giải thích kết quả.
    - Nhận biết khi nào và làm thế nào một tình huống có thể được biểu diễn bằng Toán học, xác định và giải thích các yếu tố có liên quan, chọn một phương pháp Toán học thích hợp để giải quyết vấn đề và đánh giá phương pháp được sử dụng.

    Science
    - Chương trình có tính liên môn cao, tích hợp 3 phân môn Lý – Hóa – Sinh thành một bộ môn Khoa học.
    - Phát triển các kỹ năng Khoa học toàn diện ở 6 lĩnh vực: Sinh học, Hóa học, Vật lý, Trái đất & không gian, Tư duy & làm việc khoa học, Khoa học trong bối cảnh.
    - Các chủ đề này sẽ lặp lại và tăng dần độ khó theo cấp học. Sự ưu việt của cách tiếp cận này giúp học sinh ghi nhớ và đào sâu kiến thức hơn.

    Theo học hệ quốc tế Cambridge, học sinh sẽ được tiếp cận với môi trường 100% giáo viên bản ngữ, nhằm kích thích khả năng ngôn ngữ của trẻ.

    - Giáo viên của Vietschool phải trải qua quá trình sàng lọc và tuyển chọn khắt khe, không chỉ về mặt chuyên môn, trình độ mà còn bao gồm tác phong, hành vi chuẩn mực, tư duy - tầm nhìn mở, bởi học sinh học và bị ảnh hưởng rất nhiều bởi cách cư xử, hành vi của những người mà các em tiếp xúc hàng ngày.

    - 100% giáo viên Vietschool được đào tạo về văn hóa, tâm lý trẻ em Việt Nam theo từng độ tuổi, giai đoạn. Nhờ vậy, các giáo viên nước ngoài dễ dàng thấu hiểu, có cách tiếp cận phù hợp và đồng hành cùng các em trong học tập.

    - 100% giáo viên bản ngữ đáp ứng 08 tiêu chuẩn giáo viên Cambridge.

    - 100% giáo viên Vietschool được đào tạo bài bản qua 30 Module chuyên môn, nghiệp vụ giảng dạy theo chương trình tiên tiến nhất, luôn cập nhật các hướng mới của xu thế giáo dục tương lai.

    - Quy trình quản lý chặt chẽ 3 bên: Hội đồng chuyên môn - Đội ngũ giám sát hàng ngày - Học sinh để đảm bảo các giáo viên Vietschool luôn đến lớp với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng tâm thế tích cực, luôn sáng tạo và không ngừng hoàn thiện chính mình.

    Với đội ngũ giáo viên bằng cấp đạt chuẩn, chuyên môn cao cùng quy trình tuyển chọn khắt khe, quá trình đào tạo & giám sát nghiêm ngặt, Vietschool cam kết mang đến cho học sinh những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng khả năng tiếng Anh thành thạo như người bản ngữ.

    GS.TS. Bradley A. Corbett - Giám đốc chương trình quốc tế Vietschool là chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục với hơn 20 năm kinh nghiệm. Ông là người nhạy bén, quyết đoán, luôn tâm huyết vì sự phát triển của thế hệ trẻ. Hiện tại, ông đang là Phó giám đốc/Giảng viên tại Học viện ngôn ngữ quốc tế Hà Nội. Trước đó, ông từng nắm giữ vị trí quan trọng tại nhiều trường Đại học lâu đời và nổi tiếng thế giới như: Giám đốc Trung tâm thống kê và phân tích dữ liệu tại Đại học Western Ontario (Canada); Giám đốc viện nghiên cứu, Đại học Quốc tế Stamford (Bangkok, Thái Lan); Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu, Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Công nghệ Rajamangala Thanyaburi (Thái Lan)...

    Bên cạnh việc xây dựng hệ thống chương trình học chuẩn quốc tế dựa trên mục tiêu, định hướng phát triển của Nhà trường thì GS TS Bradley A. Corbett còn đồng hành cùng Vietschool để phát triển đội ngũ giáo viên không những sở hữu đầy đủ năng lực giảng dạy mà còn luôn sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại trong giảng dạy các chương trình hệ quốc tế, từ đó phát huy tối đa tiềm lực của học sinh, giúp các em nâng cao lợi thế cạnh tranh của mình trên hành trình tương lai, đồng thời tìm được con đường đi phù hợp với chính mình.

    Giảng dạy tiếng Anh theo phương pháp CLIL (Content Led Integrated Language Learning) - học ngôn ngữ tích hợp theo chủ đề/dự án.
    - Kết hợp giảng dạy tất cả các kỹ năng trong cùng một tiết học. Bằng cách tiếp cận này, học sinh sẽ hiểu tất cả kiến thức trong ngữ cảnh cụ thể và có xu hướng giống với người bản ngữ, luôn cảm thấy thoải mái và trôi chảy khi sử dụng tiếng Anh.
    - Học được tư duy phản biện, giúp các em sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên hơn, dễ dàng hòa nhập với nền văn hóa và xã hội bản xứ.
    - Đa dạng hoạt động tiếng Anh khác nhau để học sinh trải nghiệm, nhằm phát triển đa năng lực của học sinh như hùng biện, tranh biện, diễn thuyết, viết luận, lồng tiếng phim, lễ hội tiếng Anh…

    Với chương trình Math & Science, Vietschool áp dụng phương pháp giảng dạy tích cực:
    - Lấy học sinh làm trung tâm
    - Giáo viên chú ý đến nhu cầu, năng lực nhận thức, cách thức học tập khác nhau của từng cá nhân.
    - Giáo viên Vietschool tổ chức quá trình dạy học theo hướng kiến tạo, kết hợp các hoạt động dạy học trong lớp học với thực hành trải nghiệm, vận dụng kiến thức vào thực tiễn.
    - Học sinh được khuyến khích làm việc cá nhân và làm việc theo nhóm, chủ động tham gia tìm tòi, phát hiện, suy luận để tìm ra giải pháp cho các vấn đề.

    Giá trị các chứng chỉ, văn bằng Cambridge được công nhận bởi hơn 1.400 trường đại học trên toàn thế giới, gồm tất cả các trường đại học của Vương quốc Anh, 600 trường đại học ở Mỹ (bao gồm tất cả các trường đại học Ivy League) và ở nhiều điểm đến sinh viên lớn khác, chẳng hạn như Canada, Úc, Singapore, Nam Phi, Đức và Hà Lan. Riêng tại Việt Nam, văn bằng Cambridge cũng được công nhận ở hầu hết các trường Đại học danh tiếng và uy tín. Với những điều này, học sinh sẽ sở hữu cho mình lợi thế trong hành trình học tập và xây dựng con đường sự nghiệp sau này tại các quốc gia trên toàn thế giới. 

    Vietschool đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại trên tổng diện tích 3.000m2, thiết kế 05 tầng nổi và 01 tầng hầm, trang bị 45 phòng học hiện đại, tiện nghi và phòng chức năng tiêu chuẩn quốc tế. Một số phòng chức năng nổi bật, độc quyền tại Vietschool như:

    Phòng Trình diễn - Performance center
    Sở hữu thiết kế độc đáo như một rạp phim thu nhỏ, Performance center là nơi học sinh tham gia các hoạt động tiếng Anh bổ ích như đóng vai, kịch nghệ, kể chuyện, đối thoại...

    Phòng Văn hóa Việt - Vietnamese Culture
    Với diện tích 80m2, phòng Văn hóa Việt được thiết kế thành 6 khu vực, tương ứng với 6 chủ đề văn hóa, tạo thành một không gian trải nghiệm học tập Văn hóa Việt sống động.

    Phòng Thí nghiệm - Laboratory
    Phòng thí nghiệm được trang bị thiết bị khoa học kỹ thuật hiện đại, giúp học sinh thực hiện các thí nghiệm, thực nghiệm phục vụ cho mục đích học tập và nghiên cứu khoa học. 


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!