Nhà giáo Đặng Thị Thu Trang – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Nhà giáo Đặng Thị Thu Trang

Hiệu trưởng 
Trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora

MỤC LỤC [Ẩn]

    Thạc sĩ Khoa học giáo dục Đặng Thị Thu Trang là Nguyên Hiệu trưởng trường THCS Alpha, Thành viên Hội đồng giáo dục Hệ thống giáo dục Alpha, Tổ trưởng tổ KHXH, Tổ trưởng tổ Advisors trường THCS Alpha.

    Trong hơn 10 năm qua, với sự thấu hiểu về tâm lí học lứa tuổi, khả năng lắng nghe và tình yêu với trẻ em, cô Trang luôn là một “người bạn đồng hành” được các cha mẹ và học sinh tin cậy, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của mình trong học tập và cuộc sống. Mỗi tư vấn của cô luôn giúp các cha mẹ, các em học sinh tự tìm ra vấn đề, từ đó tự lựa chọn giải pháp cho chính mình. Bên cạnh đó, là một người yêu thích lịch sử, văn hoá, xã hội, cô Đặng Trang cũng được biết đến là một giáo viên truyền cảm hứng của nhiều thế hệ học trò, đặc biệt trong các chuyến trải nghiệm khám phá về lịch sử, văn hoá dân tộc.

    Triết lý giáo dục: “Tôi có một khao khát mãnh liệt rằng mỗi đứa trẻ sẽ có một môi trường thực sự bình an, ở nơi đó chỉ có tình yêu thương và sự tin tưởng, để trẻ em luôn được là chính mình, được học tập là một cách trải nghiệm cuộc sống, để mỗi phút giây trôi qua với các em đều giá trị và hạnh phúc”.


    Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!