Nhà giáo Đinh Thị Hường – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Nhà giáo Ngô Khánh Chi

Hiệu trưởng
Trường Mầm non Vietschool 

MỤC LỤC [Ẩn]

    Với gần 20 năm công tác trong ngành giáo dục mầm non, Nhà giáo Ngô Khánh Chi luôn năng động, sáng tạo, tâm huyết và nỗ lực phấn đấu không ngừng vì sự nghiệp ươm mầm măng non.

    Trong công tác giảng dạy, Nhà giáo Ngô Khánh Chi từng đạt nhiều năm giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và cấp quận. Không chỉ là người “dạy học” mà Nhà giáo Ngô Khánh Chi còn là người truyền cảm hứng, lan tỏa tình yêu thương, khơi gợi những tiềm năng sẵn có trong mỗi trẻ. 

    Trên cương vị là Hiệu trưởng, Nhà giáo luôn gương mẫu đi đầu trong việc đổi mới và động viên thúc đẩy tập thể đội ngũ giáo viên hăng say, chủ động trong công việc. Nhà giáo là một người quản lý có tầm nhìn, tạo được sự tin yêu của đông đảo Phụ huynh. Bằng nhiệt huyết và tình yêu thương vô điều kiện, Nhà giáo đã và đang không ngừng nỗ lực để mang đến môi trường học tập thân thiện, hiện đại, an toàn cho trẻ. 

    Với chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm và trái tim hết lòng yêu trẻ, Nhà giáo Ngô Khánh Chi luôn đồng hành cùng đội ngũ giáo viên xây dựng Mầm non Vietschool trở thành ngôi nhà thứ hai - nơi nuôi dưỡng, chăm sóc và nâng niu từng miếng ăn, giấc ngủ của trẻ để các bé phát triển toàn diện về trí tuệ, tinh thần và thể chất.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!