TUẦN LỄ WARM-UP NĂM HỌC 2022-2023 TẠI VIETSCHOOL CÓ ĐIỀU GÌ THÚ VỊ? – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

TUẦN LỄ WARM-UP NĂM HỌC 2022-2023 TẠI VIETSCHOOL CÓ ĐIỀU GÌ THÚ VỊ?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Cùng khám phá các hoạt động thú vị trong tuần lễ Warm-up năm học 2022 - 2023 với chủ đề New Journey - New Me nhé!

    Vậy là hai tháng nghỉ hè đã sắp trôi qua, chắc hẳn các bạn nhỏ đang háo hức cùng với bố mẹ chuẩn bị sách vở, đồ dùng học tập để sẵn sàng cho năm học mới. Các thầy cô giáo của trường Liên cấp THCS&TH Vietschool cũng đang tưng bừng trang trí trường lớp, chuẩn bị các chương trình vô cùng đặc sắc và những món quà ý nghĩa để chào đón các con “về nhà" sau hai tháng nghỉ hè xa cách.

    Tuần lễ Warm-up năm học 2022 - 2023 với chủ đề New Journey - New Me có gì thú vị?

    Thứ Hai - Welcome To Vietschool: Trong ngày đầu tiên đến trường này, chúng mình sẽ được chiêm ngưỡng chương trình ra mắt đội ngũ giáo viên vô cùng độc đáo, chỉ có tại Vietschool. Ngoài ra chúng mình sẽ làm quen với các bạn mới, các thầy cô giáo mới, được nhận bàn ghế, tủ locker, túi ngủ… cho năm học mới của chúng mình.

    Thứ Ba - Khám phá vẻ đẹp của các môn học: Vietschool luôn chú trọng phát triển các chương trình giáo dục, mỗi môn học đều có vai trò quan trọng, những đặc trưng và vẻ đẹp rất riêng, chúng mình sẽ cùng tìm hiểu về từng môn học của Vietschool trong ngày này nhé.

    Thứ Tư - Chân dung học sinh Vietschool: Chúng mình muốn trở thành một học sinh như thế nào trong năm học mới? Hãy cùng đặt ra những mục tiêu, những kế hoạch mình sẽ thực hiện để trở thành một học sinh Vietschool đầy tự hào trong năm học này nhé.

    Thứ Năm - Khám phá cơ sở vật chất và xây dựng lớp học văn minh: Chúng mình sẽ cùng nhau khám phá những điểm mới của trường thông qua các hoạt động đầy thử thách ở các trạm trải nghiệm. Đồng thời trong ngày này chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng những mục tiêu và kế hoạch của tập thể lớp mình trong năm học mới

    Thứ Sáu - Smart Teams, Kết tình đội nhóm: Sẽ có rất nhiều trò chơi tập thể để giúp lớp mình gắn kết hơn, yêu thương nhau hơn trong ngày thứ Sáu này.

    Nếu vượt qua được tất cả các thử thách trong 5 ngày, các bạn nhỏ sẽ có cơ hội được đổi thành Vé xem phim với Combo nước và bỏng tại Rạp chiếu phim Mini của Vietschool nhé. Hãy cùng các bạn nhỏ Vietschool đếm ngược để chào đón ngày tựu trường và Tuần lễ Warm Up năm học 2022 - 2023 nhé!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!