TỰ HÀO ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN VIETSCHOOL: TRẺ TRUNG, NHIỆT HUYẾT, ĐAM MÊ VÀ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

TỰ HÀO ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN VIETSCHOOL: TRẺ TRUNG, NHIỆT HUYẾT, ĐAM MÊ VÀ SÁNG TẠO

MỤC LỤC [Ẩn]

    Năm học 2022 - 2023, trường Liên cấp THCS - TH Vietschool tập trung đầu tư phát triển và đào tạo nguồn nhân lực để thực hiện triết lý giáo dục, sứ mệnh và tầm nhìn của nhà trường. Các thầy cô giáo được tuyển chọn không chỉ giỏi chuyên môn mà điều quan trọng nhất là luôn đam mê với nghề, có tình yêu thương sâu sắc đối với học trò.

    Với sự đầu tư rất lớn từ Ban lãnh đạo, mỗi giáo viên khi đến với Vietschool đều được lắng nghe và chia sẻ để thấu hiểu về triết lý giáo dục, sứ mệnh, tầm nhìn của nhà trường, đồng thời được tham gia những chương trình đào tạo giáo viên với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam:

    Buổi đào tạo của Tiến sĩ Trần Khánh Ngọc tại Vietschool

    Buổi đào tạo chuyên đề "Giáo dục cảm xúc" của chuyên gia Lạc Thư tại Vietschool

    Bên cạnh đó, các thầy cô còn được liên tục sinh hoạt chuyên môn hàng tuần và tham gia gần 40 Module đào tạo của BGĐ khối giáo dục, những chuyên gia đào tạo đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong giảng dạy và vận dụng các phương pháp dạy học tích cực, hiện đại. 

    Các chương trình đào tạo không chỉ giúp đội ngũ giáo viên nâng cao chuyên môn, phát triển bản thân mà còn tạo nên một cộng đồng học tập, một môi trường sư phạm hạnh phúc, gắn kết và yêu thương. Thầy cô cũng chính là tấm gương về tinh thần cầu thị, không ngừng học hỏi cho chính học trò.

    “Nhà giáo không phải là người nhồi nhét kiến thức mà là người khơi dậy ngọn lửa tâm hồn", đó cũng chính là triết lí giáo dục mà mỗi thầy cô giáo tại Vietschool luôn hướng tới, để mỗi giờ học với các con học sinh là những phút giây của sự sáng tạo và tràn đầy cảm hứng. Đồng thời, các thầy cô luôn tâm niệm rằng “Con đường giáo dục ngắn nhất là bằng tình yêu thương", để luôn thấu hiểu, yêu thương và quan tâm sâu sắc tới từng đứa trẻ, để không có một học sinh nào bị “bỏ rơi" trong lớp học.

    Trân trọng giới thiệu đội ngũ giáo viên đầy tự hào của Vietschool!

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!