TRƯỜNG VIETSCHOOL CÓ TỐT KHÔNG CÁC MẸ? – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

TRƯỜNG VIETSCHOOL CÓ TỐT KHÔNG CÁC MẸ?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Quả thực khi đi tìm trường cho con, bố mẹ nào cũng đắn đo rất nhiều yếu tố, đặt lên rồi đặt xuống mãi mới đưa ra quyết định chọn trường phù hợp nhất cho con. Với tâm lý của một người cha, người mẹ cũng đã từng đi tìm trường cho con, chúng tôi hiểu việc giải đáp toàn bộ câu hỏi của bố mẹ với sự trung thực, chính xác và đầy đủ là điều quan trọng nhất để giúp bố mẹ có thêm sự cân nhắc và lựa chọn đúng đắn.

    6 yếu tố cốt lõi mà Vietschool mang đến cho học sinh:

    1. Cơ sở vật chất 5 sao: hệ thống các trường của Vietschool đều được thiết kế hiện đại, bao gồm phòng học, phòng chức năng phong phú (Cookingstudio, English Studio, Văn hóa Việt, âm nhạc, mỹ thuật, khu thể thao đa năng...) nhằm mang đến không giản học tập thân thiện, xanh mát cho tất cả các con học sinh.

    2. Chương trình quốc tế Cambridge: Chương trình Cambridge do hội đồng khảo thí Cambridge - CAIE thiết kế dành cho học sinh quốc tế, được hơn 10.000 trường học tại 160 quốc gia trên thế giới áp dụng. Học sinh sẽ được học 4 môn học hoàn toàn bằng tiếng Anh, đó là: Global English, Maths, Science, Global Perspective. Mục tiêu của chương trình là giúp học sinh sử dụng tiếng Anh như người bản ngữ để học tập tốt các chương trình song ngữ ở cấp học cao hơn và đạt kết quả tốt trong kỳ thi Secondary Checkpoint. 

    3. Chương trình Văn - Thể - Mỹ đa dạng, được đầu tư mạnh mẽ với các chương trình uy tín của Đan Mạch, Nhật Bản, tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện cả về tâm lực, trí lực và thể lực.

    4. Đội ngũ giáo viên chất lượng cao: Giáo viên Vietschool được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các trường Đại học top đầu cả nước, giàu kinh nghiệm giảng dạy tại các trường quốc tế và song ngữ, nắm bắt rõ tâm lý học sinh. Đặc biệt, giáo viên luôn được trau dồi chuyên môn, kỹ năng công nghệ thông tin và nghệ thuật giảng dạy thông qua hệ thống đào tạo bài bản của Vietschool, nhằm mang đến cho học sinh một lớp học vui vẻ, tích cực và hiệu quả.

    5. Phương pháp giáo dục "Đồng kiến tạo": thay vì áp đặt học sinh phải tiếp nhận kiến thức từ bên ngoài theo lối giảng giải và ghi nhớ, học sinh Vietschool được tạo cơ hội trải nghiệm, khám phá và thảo luận, từ đó hình thành tri thức và thế giới quan của riêng mình, ứng dụng vào giải quyết vấn đề trong cuộc sống.

    6. Dịch vụ học đường an toàn, chu đáo: Vietschool cung cấp các dịch vụ đưa đón, dinh dưỡng, y tế học đường an toàn và chu đáo. Thực đơn đa dạng, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, thực phẩm sạch, được kiểm định VSATTP. Dịch vụ xe bus đưa đón học sinh với hai hình thức tại nhà và tại điểm theo nguyện vọng của Phụ huynh.

    ️Học sinh bước ra từ ngôi nhà Vietschool sẽ là người có tính độc lập, sáng tạo, tự tin, khả năng tư duy tốt, nền tảng kiến thức vững chắc, khả năng tiếng Anh thành thạo và giàu kỹ năng sống. Do đó, cha mẹ hãy cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với các con nhé.

    Với video này, bố mẹ có thể phần nào hiểu thêm về cơ sở vật chất cũng như chương trình giáo dục, các hệ đào tạo và đội ngũ giáo viên của Vietschool. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và cụ thể nhất về Vietschool, bố mẹ có thể liên hệ theo hotline 096.933.6955 hoặc đăng ký ngay tại đây http://bit.ly/16M2pro để được tư vấn kịp thời nhất.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!