"THƯ TÌNH" GỬI VIETSCHOOL – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

"THƯ TÌNH" GỬI VIETSCHOOL

MỤC LỤC [Ẩn]

    𝑭𝒓𝒐𝒎: 𝐶ℎ𝑎 𝑚𝑒̣ ℎ𝑜̣𝑐 𝑠𝑖𝑛ℎ - 𝑁ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑐𝑜̣̂𝑛𝑔 𝑠𝑢̛̣ 𝑡𝑢𝑦𝑒̣̂𝑡 𝑣𝑜̛̀𝑖 𝑐𝑢̉𝑎 𝑉𝑖𝑒𝑡𝑠𝑐ℎ𝑜𝑜𝑙

    𝑻𝒐: 𝑉𝑖𝑒𝑡𝑠𝑐ℎ𝑜𝑜𝑙 5 𝑛𝑎̆𝑚 𝑡𝑢𝑜̂̉𝑖.

    PHHS Hồ Hà Vy - Lớp 3V1:

    “Mến gửi người bạn lớn Vietschool. Cách đây gần 4 năm, mình đang trong công cuộc tìm trường học cho con gái chuẩn bị vào lớp 1, mình đã biết đến bạn. Cũng cơ duyên này giúp mình quyết định chuyển nhà về gần trường. Lúc bấy giờ, VSC mới chỉ hơn 1 tuổi.

    Đến tận bây giờ, mình luôn thấy may mắn vì những quyết định quan trọng đó. Mình hoàn toàn yên tâm vì thấy mỗi ngày đến trường của con là một ngày vui. Con gái vẫn thường kể về mái trường Vietschool với ánh mắt lấp lánh: Ngôi trường của hạnh phúc…”.

    PHHS Hoàng Ngọc Anh - Lớp 2V1​​​​​​:

    “Lần đầu tiên đến Vietschool, mẹ hỏi: “Con có thích học ở một ngôi trường đẹp như thế này không?”.

    Có ạ! - Con đáp.

    Và thế là Vietschool đã trở thành “Ngôi nhà thứ 2” của con theo cách đó.

    Ngày đầu đưa con đến trường, lòng mẹ bao lo lắng. Từ những bước chân đầu tiên con đặt lên bậc thềm Vietschool là lúc con rời xa khỏi vòng tay mẹ để bắt đầu “sự tự lập đầu tiên trong đời”: Tự mình vào trường, tìm lớp, ăn sáng, ngủ trưa,...

    Trái tim mẹ như đập hụt 1 nhịp khi chứng kiến những lần đầu tiên con “tự mình” như thế.

    Không một ai thấu hiểu được sự xúc động của mẹ khi nhìn con lớn lên và trưởng thành hơn mỗi ngày, trở thành 1 cô bé đáng yêu, vui vẻ và hiểu chuyện. Nhìn thấy thầy cô chào đón con bằng tình yêu thương khi con đến trường, mẹ cảm thấy biết ơn và hạnh phúc rất nhiều…” .

    PHHS Hồ Hoàng Lâm - lớp 5V2:

    “5 năm trôi qua thật nhanh, Lâm cũng đã gắn bó, học tập và vui chơi dưới mái trường Vietschool từng ấy thời gian. Con là lứa học sinh đầu tiên của trường, bước vào trường với niềm tin của bố mẹ về một ngôi trường xinh đẹp, với phương châm giáo dục lấy con trẻ làm trung tâm.

    Vietschool là nơi mà con và gia đình luôn được đón nhận bằng sự thân thiện, tình yêu thương từ bác bảo vệ, cô văn phòng đến các thầy cô giáo,...

    Ở Vietschool, Lâm được học, được chơi thể thao, được lớn lên mỗi ngày trong một ngôi trường tràn ngập tình yêu thương”.

    Và còn rất nhiều những lá thư đầy cảm xúc của cha mẹ học sinh gửi tới Vietschool, nhân dịp Kỷ niệm 5 năm thành lập trường. Trong đó có những kỷ niệm thật đẹp của cha mẹ - con - trường học, những “lần đầu tiên” thật đặc biệt và cả sự thấu hiểu giữa gia đình và nhà trường.

    Nhà trường chân thành cảm ơn những chia sẻ rất đỗi mộc mạc, chân tình mà Qúy Phụ huynh đã dành cho ngôi trường Vietschool năm 5 tuổi. Thầy và trò Vietschool vô cùng xúc động và tự hào khi có được sự đồng hành của Quý Phụ huynh - Những cộng sự tuyệt vời của nhà trường trên hành trình nuôi dưỡng và giáo dục con cái.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!