[ORIENTATION WEEK - DAY 2: VIETSCHOOL, HERE I COME/NGÀY HỘI KHÁM PHÁ] – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

[ORIENTATION WEEK - DAY 2: VIETSCHOOL, HERE I COME/NGÀY HỘI KHÁM PHÁ]

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trong ngày thứ 2 của Tuần lễ Định hướng - Orientation Week, các con học sinh lớp 1 đã bắt đầu hành trình khám phá vẻ đẹp của các môn học. Với sự hướng dẫn của thầy cô, các con được trải nghiệm và tìm hiểu về những môn học mới mẻ, đáng mong đợi tại Vietschool sắp tới.

    Mỗi môn học các thầy cô đều có những hình thức giới thiệu rất sáng tạo và độc đáo, giúp các bạn nhỏ thích thú và tò mò khám phá, từ clip sinh động, gameshow vui nhộn hay những câu đố vui… Nhưng thử thách khó khăn mà các con cần cùng nhau chinh phục đó chính là làm các sản phẩm sáng tạo dựa trên thông tin đã được các thầy cô cung cấp.

    Thật bất ngờ, sản phẩm học tập đầu tiên của các con tại Vietschool nhanh chóng được hoàn thành. Đó là những chiếc poster đầy màu sắc và vô cùng sáng tạo. Ở môn Toán, cô trò vẽ chú robot, các con số, phép tính và đồ dùng học tập. Những chữ cái thì xuất hiện sinh động trên một chiếc poster độc đáo.

    Thông qua các hoạt động sáng tạo và vui nhộn do giáo viên Vietschool thiết kế, các con đã bước đầu nhận biết những điểm thú vị, lợi ích của từng môn học. Từ đó, dần hình thành trong các con niềm yêu thích học tập, tò mò và đam mê tìm hiểu vẻ đẹp của tri thức.

    Không những vậy, những hoạt động làm việc nhóm là cơ hội để các con rèn luyện sự hợp tác, yêu thương và kết nối với bạn bè, biết tôn trọng ý kiến của những người xung quanh.

    Mỗi môn học đều mang những vẻ đẹp riêng, là một “viên gạch” quan trọng góp phần xây dựng nền tảng tri thức cho học sinh Vietschool. Vietschool tin rằng, trên hành trình sắp tới, những kiến thức và kỹ năng có được thông qua các môn học giúp các con phát triển toàn diện cả về trí tuệ, tinh thần và thể chất.

    Mời các ba mẹ cùng ngắm nhìn những sản phẩm học tập sáng tạo của các “tân binh nhí" trong ngày 2: VIETSCHOOL, HERE I COME/NGÀY HỘI KHÁM PHÁ! !


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!