Ngày hội CNTT ngành GD&ĐT quận Thanh Xuân lần thứ V năm học 2020-2021 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Ngày hội CNTT ngành GD&ĐT quận Thanh Xuân lần thứ V năm học 2020-2021

MỤC LỤC [Ẩn]

     Nắm bắt được xu thế tất yếu của ngành GD&ĐT trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Phòng GD&ĐT quận Thanh Xuân đã tổ chức thành công Ngày hội Công nghệ thông tin lần thứ V năm học 2020-2021 với chủ đề “Chuyển đổi số ngành GD&ĐT - Hướng đến trường học thông minh”.

    Hưởng ứng phong trào CNTT của toàn ngành, 82/82 trường trong quận đã tổ chức Ngày hội thông tin cấp trường với sự tham gia của 2000 cán bộ giáo viên, nhân viên mang đến 620 sản phẩm với tổng kinh phí đầu tư lên đến 1,5 tỷ đồng.

    Ngày hội Công nghệ thông tin cấp quận bao gồm chuỗi hoạt động được triển khai xuyên suốt trong năm học. Phần thi sản phẩm công nghệ thông tin đã có 223 bài giảng điện tử Elearning và 22 phần mềm tham dự, trong đó có 220 sản phẩm đạt giải. Phần thi kỹ năng công nghệ thông tin có 99 giáo viên, nhân viên dự thi, trong đó có 77 cá nhân đạt giải. Trên cơ sở đánh giá công bằng, khách quan của các phần thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn các bài giảng E-learning, các sản phẩm; các giáo viên, nhân viên đạt giải cao tham dự Ngày hội công nghệ thông tin cấp Thành phố được tổ chức vào tháng 4/2021.

    Các sản phẩm được trưng bày tại các gian hàng; các bài giảng Elearning, phần mềm, giải pháp công nghệ thông tin tham gia Hội thảo sẽ tiếp tục được ứng dụng nhiều hơn nữa trong công tác giảng dạy và quản lý ở các nhà trường góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021 và những năm học tiếp theo. 


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!