“MÁ HỒNG” HÁO HỨC VỚI CÁC TRẢI NGHIỆM TẠI VIETSCHOOL, SẴN SÀNG LÀM HỌC – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

“MÁ HỒNG” HÁO HỨC VỚI CÁC TRẢI NGHIỆM TẠI VIETSCHOOL, SẴN SÀNG LÀM HỌC SINH LỚP 1

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng nay, Vietschool hân hoan chào đón các bạn nhỏ đến từ Hệ thống Mầm non Pinkycheek Kids. Các con đã tô điểm cho không gian Vietschool bằng sắc hồng rất đáng yêu.

    Là học sinh của ngôi trường Mầm non song ngữ chuẩn quốc tế hàng đầu về trải nghiệm, vậy nên bạn nhỏ nào cũng gây ấn tượng về sự tự tin, nhanh nhẹn, ham học hỏi. Các bé lễ phép với thầy cô, háo hức với các hoạt động, biết chủ động ổn định trật tự khi tham gia trải nghiệm,và rồi ai cũng thấy yêu các em bé má hồng.

    Những trải nghiệm tại Vietschool đã cho học sinh Mầm non Pinkycheek Kids thêm hành trang để sẵn sàng vào lớp 1:

    - Tham gia đánh giá tư duy logic và ngôn ngữ: Các bé nhanh chóng làm quen không gian lớp học, học cụ hiện đại với những yêu cầu về nề nếp như một học sinh tiểu học. Dưới sự hướng dẫn của giáo viên Vietschool, các con lần lượt chinh phục các thử thách thú vị, tự tin thể hiện khả năng tư duy logic và ngôn ngữ thông qua các thử thách của cô giáo.

    - Khám phá thế giới khoa học từ những thí nghiệm diệu kỳ: Tại phòng Robotics, học sinh được điều khiển bộ robot của Lego Education để lái chiếc xe taxi đi trên sa bàn; Thực hiện thí nghiệm biến đổi sắc màu, các con reo lên bất ngờ khi thấy sự thay đổi kỳ diệu của màu sắc trong chai.

    - Thí nghiệm “Bong bóng tự thổi” cũng khiến cho các bạn nhỏ phải trầm trồ. Các con được giáo viên hướng dẫn trộn hỗn hợp dấm ăn, bột baking soda vào chai để biến chai thành một chiếc bơm hơi làm bóng bay được thổi phồng.

    - Giải phóng năng lượng và vui chơi hết mình cùng môn Thể thao: Tại nhà thi đấu của Vietschool, với sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Nguyễn Đức Chung, các con được thỏa sức vận động với chuỗi trò chơi liên hoàn; các thử thách với trái bóng tròn để rèn luyện thể lực và sự khéo léo. Hoạt động này đem lại những tiếng cười sảng khoái, giúp các con làm quen với các kỹ năng vận động nâng cao hơn so với cấp học mầm non.

    Cảm ơn các bạn nhỏ Mầm non Pinkycheek Kids đã mang đến cho Vietschool những năng lượng tươi mới. Chúc các con tiếp tục có thêm nhiều hành trang quý giá để sẵn sàng bước vào lớp 1 nhé!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!