LỘI NGƯỢC DÒNG NGOẠN MỤC, VIETSCHOOL TIẾN VÀO BÁN KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ THI – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

LỘI NGƯỢC DÒNG NGOẠN MỤC, VIETSCHOOL TIẾN VÀO BÁN KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN - NHI ĐỒNG QUẬN THANH XUÂN

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng 2/11, Vòng Tứ kết của Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng quận Thanh Xuân năm 2023 đã diễn ra. Đội tuyển bóng đá nam cấp Tiểu học của Vietschool gặp Đội tuyển Trường Tiểu học Nguyễn Tuân.

    Khán giả đã được chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở với 4 bàn thắng chia đều cho mỗi đội trong suốt 60 phút thi đấu chính thức. Cuối cùng, Vietschoolers lội ngược dòng ngoạn mục và ấn định tỉ số 4-2 trong loạt sút luân lưu.

    Cụ thể, phút thứ 20 của trận đấu, Vietschool bất ngờ để thủng lưới sau một pha lộn xộn trước khung thành. Nhận được sự động viên nhiệt tình của thầy cô và bố mẹ, các em bình tĩnh sắp xếp lại đội hình và hóa giải được những đường tấn công dồn dập của đội bạn.

    Bàn gỡ hòa đến với Vietschool vào những phút cuối cùng của hiệp 1, trên vạch sút biên, học sinh Nguyễn Cao Lâm khánh - lớp 5V2 với cú sút uy lực thẳng vào khung thành khiến thủ môn đội bạn dù đã chạm tay vào bóng nhưng không thể cản phá.

    Bước sang đầu hiệp 2, Vietschool thêm một lần nữa bị đối thủ dẫn trước. Nhưng điều đó không làm cho các cầu thủ nao núng, các em chuyển từ trạng thái phòng ngự - phản công sang chơi đôi công hấp dẫn, tấn công dồn dập về phía khung thành đội bạn. Bên ngoài sân, các HLV và phụ huynh liên tục cổ vũ, nhắc nhở các con duy trì vị trí.

    Khoảng 10 phút sau khi bị dẫn trước, học sinh Đỗ Việt Anh làm khán giả vỡ òa sau pha lừa bóng qua người đối thủ, nhanh chân tung cú sút “xé lưới” đội bạn, gỡ hòa 2-2. Toàn bộ thầy cô, bố mẹ chạy ùa vào sân ôm lấy các con chúc mừng. Kết quả này duy trì đến cuối hiệp 2, đưa hai đội vào loạt sút luân lưu.

    Trên chấm luân lưu định đoạt “số phận” của trận đấu, Vietschoolers có đôi chút căng thẳng. Nhưng nhờ bản lĩnh vững vàng đã được tôi luyện qua quá trình tập luyện và những trận đấu vừa qua, các em dứt điểm chính xác, không cho thủ môn đội bạn có cơ hội cản phá. Đặc biệt là phản xạ “xuất thần” của thủ môn Đức Anh - lớp 5V1M đã thành công cản phá liên tiếp 2 cú sút của đội bạn, quyết định chiến thắng cho Vietschool.

    Vietschoolers với bản lĩnh và ý chí thi đấu kiên cường của mình đã đưa khán giả đi qua mọi cung bậc cảm xúc. Dù hân hoan trong cảm xúc chiến thắng nhưng Vietschoolers không quên chạy tới, bắt tay an ủi các cầu thủ đội bạn.

    Chúc mừng các con đã lội ngược dòng ngoạn mục để tiến vào Vòng Bán kết của Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng quận Thanh Xuân. Vietschool xin cảm ơn quý phụ huynh đã dành thời gian ra sân cổ vũ và dành tặng các con những món quà tinh thần to lớn.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!