LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

MỤC LỤC [Ẩn]

    Hoà chung không khí hân hoan của cả nước, sáng ngày 5 tháng 9 năm 2022, thầy và trò Trường Liên cấp THCS - TH Vietschool Pandora đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 tràn đầy yêu thương và ấm áp.

    Trong năm học này, Nhà trường vô cùng hạnh phúc và tự hào được chào đón các con học sinh khối Lớp 1 và khối Lớp 6 - những khối lớp đầu cấp vô cùng đáng yêu, năng động và tự tin của trường. ️Hình ảnh các anh chị khối THCS dắt tay các em lớp 1 tiến vào lễ đài trong những tràng pháo tay không ngớt của các thầy cô, các bố mẹ, các bạn học sinh Vietschool, chắc chắn sẽ là một dấu ấn, kỉ niệm khó quên trong lòng các bạn nhỏ. Vietschool là một gia đình, nơi các con học sinh luôn yêu thương, giúp đỡ nhau và đoàn kết với nhau trong mọi hoạt động.

    Tiếng trống trường đã điểm, báo hiệu năm học mới chính thức bắt đầu với những thay đổi mạnh mẽ và cam kết nỗ lực, phấn đấu không ngừng của cả thầy và trò nhà trường. Cảm ơn những chia sẻ đầy tâm huyết, những tin tưởng, tự hào của đại diện học sinh, đại diện quý phụ huynh gửi tới Nhà trường trong năm học mới.

    Những tiết mục văn nghệ, mỗi bài hát, điệu múa đều là những món quà tinh thần ý nghĩa, khích lệ, động viên các con học sinh bước vào năm học mới thật nhiều hứng khởi và tiến bộ. Đặc biệt màn trình diễn võ thuật đặc sắc của cô Phạm Hồng Thuý - GV Vovinam cùng các học sinh đã để lại những ấn tượng sâu sắc, truyền cảm hứng cho thầy và trò về tinh thần bền chí, vững tâm vượt mọi khó khăn thách thức, nỗ lực hết mình trong học tập và rèn luyện.

    Nhà trường trân trọng cảm ơn sự hiện diện và đồng hành của quý cha mẹ học sinh, sự tin tưởng, chia sẻ của các cha mẹ là động lực to lớn cho thầy trò nhà trường trong năm học mới 2022 - 2023!

    Buổi Lễ khai giảng khép lại với thật nhiều cảm xúc, niềm tin và sự hi vọng, cho một năm học mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!