HỘI THẢO TUYỂN SINH THCS & KỲ XÉT HỌC BỔNG LẦN 3: ĐỒNG HÀNH VỚI SỰ PH – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

HỘI THẢO TUYỂN SINH THCS & KỲ XÉT HỌC BỔNG LẦN 3: ĐỒNG HÀNH VỚI SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA CON

MỤC LỤC [Ẩn]

    Ngày 23/03/2024, tại Vietschool đã diễn ra Hội thảo Tuyển sinh THCS và Kỳ xét tuyển Học bổng lần thứ 3. Đây là sự kiện để Phụ huynh hiểu con, hiểu trường để đồng hành hiệu quả, “nắm tay con” bước lên cấp học cao hơn.

    Tại buổi hội thảo, Phụ huynh đã được lắng nghe Ban giám hiệu và Cố vấn chương trình Tiếng Anh giới thiệu kỹ lưỡng về cách chọn trường phù hợp nhất cho con cũng như các chương trình giáo dục đặc sắc tại Vietschool.

    Với môi trường học tập đa dạng và đầy sáng tạo, mỗi học sinh đều được tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực, phẩm chất của mình và trau dồi bởi một chương trình tiếng Anh vượt trội.

    Bên cạnh buổi Hội thảo, Kỳ xét tuyển Học bổng cấp THCS cũng đã được diễn ra nhằm khích lệ những học sinh có đam mê và nỗ lực trong học tập. Học bổng sẽ là động lực giúp các em tự tin bước vào một hành trình mới với nhiều cơ hội và thử thách mới.

    Vietschool xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Qúy Phụ huynh và học sinh đã tham gia sự kiện. Hy vọng rằng, qua Hội thảo và Kỳ xét tuyển học bổng lần này, mỗi gia đình đều có thêm những thông tin bổ ích, góc nhìn phù hợp và các em có những bước đi vững chắc trên con đường học tập và phát triển bản thân. 

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!