HỌC SINH THỜI ĐẠI MỚI: BẠN CẦN CÁC KỸ NĂNG THẾ KỶ 21 CHO NỀN KINH TẾ T – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

HỌC SINH THỜI ĐẠI MỚI: BẠN CẦN CÁC KỸ NĂNG THẾ KỶ 21 CHO NỀN KINH TẾ THẾ KỶ 21

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trong nền kinh tế 4.0, sẽ rất khó hòa nhập nếu một cá nhân rất giỏi phản biện nhưng không thể hợp tác và không có khả năng sáng tạo hoặc một cá nhân được cho là vô cùng sáng tạo nhưng không tò mò, không có nhận biết về văn hóa, xã hội. Vì vậy, điều mà học sinh cần không chỉ là một môn học mà là một môi trường giáo dục toàn diện để giúp học sinh rèn luyện và nuôi dưỡng những kỹ năng cần thiết. Đích đến của nó không chỉ điểm số hay thành tích học đường, mà xa hơn, là để học sinh trở nên toàn diện, trở thành một "công dân toàn cầu".

    Tại Vietschool, chương trình giáo dục toàn diện không chỉ chú trọng đến dạy văn hóa mà còn quan tâm phát triển kỹ năng cho mỗi học sinh, giúp các em có thể thích nghi với mọi hoàn cảnh, môi trường.

    Tại bậc Tiểu học, Vietschool chú trọng khơi gợi học sinh được phát triển tự nhiên, nhẹ nhàng với những bài học, trò chơi giúp các em có nền tảng hòa nhập tốt. Học sinh được chú trọng phát triển kỹ năng tự chăm sóc và bảo vệ bản thân phù hợp với độ tuổi, kỹ năng giao tiếp giúp các em hòa đồng với bạn bè & thầy cô, kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần tự học giúp các em chủ động và yêu thích học tập, đồng thời khơi gợi sự sáng tạo để trẻ vui chơi khám phá.

    Bên cạnh đó, các em cũng được ưu tiên phát triển về mặt cảm xúc và đạo đức thông qua những trải nghiệm chân thực. Chúng tôi chú trọng vào cảm xúc của trẻ với mục tiêu "giáo dục hạnh phúc", học để xây dựng hạnh phúc cho chính mình thay vì thực hiện ước mơ của người khác.

    Chuyển lên bậc THCS, Vietschool tập trung trang bị cho học sinh những kỹ năng nâng cao hơn, bao gồm: Khám phá bản thân, quản lý và kiểm soát cảm xúc (EQ), kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục người khác để đạt được thống nhất về cách suy nghĩ, cách làm và một vấn đề gì đó, kỹ năng ra quyết định, sử dụng thời gian hiệu quả, kỹ năng hợp tác và chia sẻ, lên kế hoạch và đạt được mục tiêu, nuôi dưỡng đam mê...

    Vietschool lồng ghép các bài học kỹ năng xuyên xuyết vào quá trình học tập và sinh hoạt của học sinh tại trường chứ không đơn thuần là thông qua một môn học. Quá trình này sẽ giúp các em hình thành những thói quen tốt, là bước đệm vững chắc để phát triển trong tương lai.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!