GIỚI THIỆU BAN LÃNH ĐẠO CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ VIETSCHOOL – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

KIỆN TOÀN ĐỘI NGŨ BAN LÃNH ĐẠO LIÊN CẤP VIETSCHOOL: TINH HOA HỘI TỤ VÌ SỰ PHÁT TRIỂN & TRƯỞNG THÀNH CỦA HỌC SINH

MỤC LỤC [Ẩn]

    Nếu ví trường học như một con thuyền, để con thuyền ấy đi đúng lộ trình và cập bến thành công, chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của những người đội trưởng đầy tâm huyết và trách nhiệm. Để nâng cao tối đa hiệu quả dạy & học của thầy trò Vietschool, Nhà trường đã lựa chọn và kiện toàn đội ngũ ban lãnh đạo với những nhà giáo đầy tâm huyết, giàu kinh nghiệm, luôn mang trong mình khát khao cống hiến và trái tim hướng về học sinh.

    Trải qua hành trình xây dựng và phát triển, cho đến nay, ngôi trường Vietschool đã và đang chuyển mình một cách mạnh mẽ cả về chất và lượng, để nỗ lực mang đến môi trường giáo dục tuyệt vời dành cho học sinh Việt Nam. 

    Với khát vọng “Đào tạo công dân toàn cầu mang bản sắc Việt Nam”, Vietschool luôn chú trọng đầu tư phát triển các chương trình giáo dục chất lượng, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên tâm huyết với nghề, có chuyên môn sâu và cùng chung triết lý giáo dục với Nhà trường. Để nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần thực hiện những mục tiêu và lộ trình giáo dục, thích ứng với hoàn cảnh thực tế, Vietschool đã chuẩn bị sẵn sàng cho những đổi mới vượt trội trong năm học 2022 – 2023 đối với cấp trung học cơ sở. 

    Đồng hành cùng những nhà giáo giàu kinh nghiệm trong Ban giám hiệu Nhà trường, từ tháng 3 năm 2022, đại gia đình Vietschool vô cùng hạnh phúc và tự hào được chào đón hai nhà giáo vô cùng tâm huyết, sáng tạo với hơn 10 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, quản lý chuyên môn, đào tạo giáo viên, tư vấn tâm lý cho học sinh, xây dựng các hoạt động giúp cha mẹ đồng hành cùng con trên hành trình phát triển và trưởng thành. 

    Thạc sĩ Khoa học giáo dục Đặng Thị Thu Trang - Giám đốc Khối giáo dục

    Th.s Đặng Thị Thu Trang, Nguyên Hiệu trưởng trường THCS Alpha, Thành viên Hội đồng giáo dục Hệ thống giáo dục Alpha, Tổ trưởng tổ KHXH, Tổ trưởng tổ Advisors trường THCS Alpha.

    Trong hơn 10 năm qua, với sự thấu hiểu về tâm lí học lứa tuổi, khả năng lắng nghe và tình yêu với trẻ em, cô Trang luôn là một “người bạn đồng hành” được các cha mẹ và học sinh tin cậy, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của mình trong học tập và cuộc sống. Mỗi tư vấn của cô luôn giúp các cha mẹ, các em học sinh tự tìm ra vấn đề, từ đó tự lựa chọn giải pháp cho chính mình. Bên cạnh đó, là một người yêu thích lịch sử, văn hoá, xã hội, cô Đặng Trang cũng được biết đến là một giáo viên truyền cảm hứng của nhiều thế hệ học trò, đặc biệt trong các chuyến trải nghiệm khám phá về lịch sử, văn hoá dân tộc.

    Thầy giáo Phạm Văn Tuấn – Phó giám đốc Khối giáo dục

    Thầy Phạm Tuấn, Nguyên Phó giám đốc trung tâm đào tạo giáo viên và phát triển chương trình Hệ thống giáo dục Alpha, Hiệu phó chuyên môn THCS Alpha, Thành viên Hội đồng giáo dục, Tổ trưởng tổ KHTN. 

    Từng được các học sinh ưu ái gọi là “Phù thuỷ khoa học”, “Giáo sư biết tuốt”, thầy Phạm Văn Tuấn luôn là một nhà giáo sáng tạo và truyền cảm hứng cho học trò tình yêu với các môn khoa học tự nhiên. Thầy cũng là một chuyên gia đào tạo giáo viên về phương pháp dạy học tích cực hay các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, chuyên gia xây dựng quy trình và công cụ kiểm định chất lượng đào tạo, từ đó giúp Nhà trường đưa ra những cải tiến về chương trình và phương pháp giáo dục.

    Với những kinh nghiệm và trí tuệ của mình trong lĩnh vực giáo dục, chắc chắn Th.s Đặng Thị Thu Trang và Thầy Phạm Văn Tuấn sẽ đồng hành cùng Vietschool để nâng cao chất lượng đào tạo, mang đến nhiều giá trị tuyệt vời hơn nữa cho học sinh Vietschool. 

    Tiếp tục gắn bó và đồng hành cùng các em học sinh trong năm học 2022-2023 không thể không nhắc đến vai trò đặc biệt quan trọng của Nhà giáo Nguyễn Thị Thanh - Hiệu trưởng nhà trường, Nhà giáo Lê Thị Xuyền - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng GS.TS Bradley A.Corbett - Giám đốc chương trình Quốc tế Hệ thống trường Vietschool. 

    Nhà giáo Nguyễn Thị Thanh - Hiệu trưởng Nhà trường

    Với 35 năm công tác trong ngành giáo dục, trong đó có 20 năm làm công tác quản lý và 15 năm giữ cương vị Hiệu trưởng, nhà giáo Nguyễn Thị Thanh đã chèo lái nhiều ngôi trường trở thành địa chỉ tin cậy để các bậc Phụ huynh lựa chọn gửi gắm tương lai của con cái. 

    Trong suốt quá trình công tác, cô Thanh đã vinh dự đạt được nhiều Bằng khen, Giấy khen: Hiệu trưởng đạt nhiều thành tích xuất sắc trong “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, Giấy khen thưởng thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “Xây dựng Nhà trường văn hóa - Nhà giáo mẫu mực - Học sinh tích cực”, kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục. 

    Luôn giữ vững tinh thần của người truyền lửa, cùng với tôn chỉ làm việc: mang tới một môi trường giáo dục An toàn - Thân thiện - Hợp tác - Phát triển - Hạnh phúc, cô Thanh sẽ cùng với đội ngũ giáo viên Vietschool xây dựng môi trường giáo dục đúng với triết lý, mục tiêu và định hướng của Nhà trường. 

    Nhà giáo Lê Thị Xuyền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường

    Trong công tác quản lý, Nhà giáo Lê Thị Xuyền đã có 21 năm giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng, phụ trách công tác chuyên môn tại nhiều trường học uy tín của thủ đô. Cô vinh dự nhận Huân chương lao động hạng III năm 2018.

    Gắn bó với Vietschool ngay từ những ngày đầu, cô luôn tâm niệm “lấy hạnh phúc và sự trưởng thành mỗi ngày của học sinh làm động lực để cống hiến và làm việc tận tâm, trách nhiệm hơn mỗi ngày”

    GS.TS Bradley A.Corbett - Giám đốc chương trình Quốc tế 

    GS.TS Bradley A. Corbett đã từng có hơn 20 năm gắn bó trong lĩnh vực giáo dục, là người nhạy bén, quyết đoán, luôn tâm huyết vì sự phát triển của thế hệ trẻ. Hiện tại, ông đang là Phó giám đốc/Giảng viên tại Học viện ngôn ngữ quốc tế Hà Nội. Trước đó, ông từng nắm giữ vị trí quan trọng tại nhiều trường Đại học lâu đời và nổi tiếng thế giới như: Giám đốc Trung tâm thống kê và phân tích dữ liệu tại Đại học Western Ontario (Canada); Giám đốc viện nghiên cứu, Đại học Quốc tế Stamford (Bangkok, Thái Lan); Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu, Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Công nghệ Rajamangala Thanyaburi (Thái Lan)...

    Bên cạnh việc xây dựng hệ thống chương trình quốc tế dựa trên mục tiêu, định hướng phát triển của Nhà trường thì GS.TS Bradley A. Corbett còn đồng hành cùng Vietschool để phát triển đội ngũ giáo viên không những sở hữu đầy đủ năng lực giảng dạy mà còn luôn sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại trong giảng dạy các chương trình hệ quốc tế, từ đó phát huy tối đa tiềm lực của học sinh, giúp các em nâng cao lợi thế cạnh tranh của mình trên hành trình tương lai, đồng thời tìm được con đường đi phù hợp với chính mình.
     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!