GẶP MẶT CHA MẸ HỌC SINH CUỐI HỌC KỲ I: CHIA SẺ VÀ ĐỒNG HÀNH – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

GẶP MẶT CHA MẸ HỌC SINH CUỐI HỌC KỲ I: CHIA SẺ VÀ ĐỒNG HÀNH

MỤC LỤC [Ẩn]

    Hôm nay, Vietschool hân hạnh chào đón các Quý phụ huynh đến tham dự buổi gặp mặt cha mẹ học sinh cuối học kỳ 1. Trong một ngày thời tiết ấm áp, buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, cởi mở, giúp cho vòng tròn kết nối Học sinh - Gia đình - Nhà trường thêm bền chặt.

    Tại đây, nhà trường và cha mẹ học sinh đã cùng nhau chia sẻ về học kỳ vừa qua - một nửa hành trình hạnh phúc trong năm học 2023-2024. Những tiến bộ và sự trưởng thành của các con cũng được cha mẹ và thầy cô ghi nhận. Đó là kết quả của sự đồng hành hiệu quả mà nhà trường và gia đình dành cho các con.

    Bên cạnh đó, cha mẹ và thầy cô cũng cùng thống nhất mục tiêu cho học kỳ II; giáo viên lắng nghe những chia sẻ, đóng góp từ phụ huynh xung quanh hoạt động học tập, phát triển của các con. Từ đó, gia đình và nhà trường có được tiếng nói chung trong việc giáo dục và chăm sóc các con.

    Đối với phụ huynh học sinh khối 4 và khối 5, nhà trường dành riêng một buổi gặp mặt đặc biệt để chia sẻ về chủ đề “TUỔI DẬY THÌ NÓI GÌ VỚI CON?” và “ĐỒNG HÀNH CÙNG CON VƯỢT RÀO MÔN TIẾNG ANH”. Cha mẹ chắc hẳn đã có những thông tin hữu ích để cùng con bước đi vững chãi trong giai đoạn cuối cấp.

    Vietschool trân trọng cảm ơn các Quý phụ huynh đã dành thời gian tham gia buổi gặp mặt cha mẹ học sinh cuối học kỳ I. Qua đây, chúng ta đã cùng nhau kết nối, củng cố thêm cộng đồng cha mẹ tích cực, chung tay vì một môi trường giáo dục nhân văn, hạnh phúc dành cho các con.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!