VINH DANH NGÔI SAO THÁNG 9 NĂM HỌC 2022--2023 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VINH DANH NGÔI SAO THÁNG 9 NĂM HỌC 2022--2023

MỤC LỤC [Ẩn]

    Vừa ngày nào các Vietschoolers khoác trên mình những bộ quần áo đồng phục tới trường để chào đón ngày tựu trường với tinh thần hào hứng, khí thế, tràn đầy năng lượng và chính thức bắt đầu một năm học mới 2022-2023 với hồi trống khai trường.

    Với sự tích cực rèn luyện cả về học tập và nề nếp trong tháng 9 các bạn học sinh Vietschool đã thu được không ít thành quả. Các dự án và sản phẩm học tập của học sinh trong các bộ môn (Văn, Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Âm nhạc...) rất sáng tạo và độc đáo. Trong phần thực hiện nề nếp thi đua của các tập thể lớp, cô và trò lớp 1V2 đã xuất sắc nhận được cờ Nhất tháng.

    Và các thầy cô xinchúc mừng các bạn đã đạt danh hiệu NICE PHOENIX & NICE LION THÁNG 9

    Khối 1: Đỗ Mai Anh - lớp 1V1

    Khối 2: Lê Hải Anh - lớp 2V2

    Khối 3: Nguyễn Minh Hà - lớp 3V1M

    Khối 4: Trần Hoàng Nguyên Phú - lớp 4V1

    Khối 5: Lương Huyền Minh Châu - lớp 5V1M

    Khối 6, 7: Tạ Trần Nhật Minh - lớp 6V1C

    Hy vọng rằng các Vietschooler sẽ luôn phát huy được những điểm mạnh của mình không chỉ trong tháng 9 mà trong suốt năm học, để trở thành những phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình, luôn Tin tưởng - Tự hào khi ở ngôi nhà Vietschool

    Bước sang tháng 10 các Vietschoolers cùng đến với kỳ kiểm tra giữa học kì I, các thầy cô chúc các bạn có một tâm thế thật thoải mái, bình tĩnh, tự tin để làm bài kiểm tra đạt kết quả tốt nhất nhé!

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!