VIETSCHOOLERS CHINH PHỤC CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH QUẬN THANH XUÂN VỚ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VIETSCHOOLERS CHINH PHỤC CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH QUẬN THANH XUÂN VỚI NHỮNG KẾT QUẢ RỰC RỠ

MỤC LỤC [Ẩn]

    Vietschool chúc mừng các học sinh khối 5 của nhà trường đã đạt được thành tích xuất sắc tại cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp tiểu học quận Thanh Xuân. Cuộc thi có 442 thí sinh đến từ các trường trên địa bàn quận Thanh Xuân tham gia tranh tài. Trong lần ra quân này, Vietschoolers đã gặt hái được 12 giải, trong đó, có 1 giải Nhất, 5 giải Nhì, 2 giải Ba và 4 giải Khuyến khích.

    Đặc biệt, học sinh Đào Bảo Hân - lớp 5V3 đã giành được giải Nhất cấp Quận, thuộc top 8 học sinh có thành tích xuất sắc nhất quận, cùng với Ngô Đức Anh lớp 5V1M, Phạm An Nguyên Khôi lớp 5V1M tiếp tục bước vào vòng thi Olympic Tiếng Anh cấp Thành phố.

    Với triết lý giáo dục toàn diện, tập trung phát triển con người, Vietschool xây dựng chương trình giáo dục và các hoạt động trải nghiệm đa dạng để học sinh khám phá bản thân, song vẫn có nền tảng học thuật vững vàng. Trong đó, Tiếng Anh không chỉ là một môn học, mà được sử dụng như ngôn ngữ thứ hai trong nhà trường giúp các em khám phá tri thức. Với nền tảng chắc chắn, sự nỗ lực, các em vẫn khẳng định được bản thân mình trong các sân chơi trí tuệ.

    Vietschool tuyên dương và chúc mừng các bạn:

    Vietschool hi vọng các em sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để tỏa sáng trong các sân chơi tiếp theo, truyền nguồn cảm hứng bất tận cho Vietschoolers không ngừng phấn đấu vươn lên.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!